ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เพชรบูรณ์ หนุ่มขอสาวแต่งงานหัวใจวายตาย

จ.เพชรบูรณ์ หนุ่มขอสาวแต่งงานหัวใจวายตาย

วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ‘ข่าวสด’ ร.ต.ท.วิชาญ อาบสุวรรณ์ พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวนสถานีย่อยตำบลวังชมภู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์หน้าบ้านเลขที่ 41 หมู่ 15 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ พบศพนายประจิน รสฉ่ำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 405 หมู่ 2 ต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์อีซูซุแค็ป สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ 3941 ลพบุรี บริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับลักษณะปรับเอนนอน ชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1–2 ชั่วโมง

 จากการสอบสวนน.ส.ปราณี วงศ์ทะแยง อายุ 29 ปี อยู่หมู่ 15 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ว่าที่เจ้าสาวให้การว่า ตนกับผู้ตายคบกันมาหลายปีแล้ว โดยผู้ตายมีอาชีพขับรถขนส่งให้กับบริษัทน้ำมันที่อำเภอวิเชียรบุรี และกำลังจะแต่งงานกัน ซึ่งได้ตกลงเรื่องสินสอดทองหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมาสู่ขอในวันนี้ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาพร้อมกับกับตน จากอำเภอวิเชียรบุรีเพื่อที่จะมารอและเตรียมสถานที่ที่บ้านของตนเองที่ ต.นายม อ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อมาถึงผู้ตายได้พาตนเองพร้อมครอบครัวไปรดน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลที่วัด จากนั้นก็กลับมาที่บ้าน แต่ผู้ตายบอกว่าอากาศร้อนขอนอนรอพ่อแม่ที่กำลังจะเดินทางมาจากอำเภอวิเชียรบุรีอยู่ภายในรถ โดยได้สตาร์ตรถยนต์และเปิดแอร์ จากนั้นตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของกินที่ตลาดประมาณ 30 นาที เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ได้มาเปิดรถเรียกผู้ตายให้มารับประทานอาหารแต่ปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุการตายสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันหรืออาจจะเกิดจากโรคประจำตัว เนื่องจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีประวัติในการเข้าออกรักษาตัวโรงพยาบาลทั้งในอำเภอวิเชียรและที่กรุงเทพฯ เป็นประจำ อย่างไรก็ตามจะได้นำศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลจังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากผู้ตายมีวงเงินทำประกันชีวิตค่อนข้างสูง









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน