ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี รถพ่วงทับสาวตั้งครรภ์ตายสยอง

จ.ปทุมธานี รถพ่วงทับสาวตั้งครรภ์ตายสยอง

 

พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีรถพ่วงทับคนมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ถ.เลียบคลองหนึ่ง หน้าพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบศพนางน้อย ธีรกุล อายุ 27 ปี สัญชาติลาว ลักษณะนอนคว่ำหน้า ศีรษะเละ นอกจากนี้ยังทราบว่ามีเด็กชายได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อเด็กชายดอกรัก ธีรกุล อายุ 2 ขวบ ข้างตัวพบถุงกับข้าว กล้วยหอม ขวดนม ตกอยู่ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ตายกำลังตั้งครรภ์อยู่ประมาณ 5 เดือน
จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนหน้าที่จะพบศพได้มีรถพ่วง จำได้เป็นสีขาว ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 83-1527 สระบุรี นำหินคลุกมาลง เมื่อรถเลื่อนออกไปแล้ว พบว่า มีคนนอนเสียชีวิตอยู่
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นคาดว่า รถบรรทุกคันดังกล่าว ถอยหลังเพื่อนำหินคลุกมาลง แต่อาจไม่ทันเห็นว่าทับคน เมื่อลงเสร็จก็ได้ขับรถออกไป หรือ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้รับเหมามาทำการสอบสวนว่าช่วงเวลารถทะเบียนคันดังกล่าวเป็นของใครและจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯ นำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตรวจชันสูตร ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน