ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม.หมอนวดข่มขืนลูกค้าคาห้องนวด

 กทม.หมอนวดข่มขืนลูกค้าคาห้องนวด

 

 แฉ! หมอนวดแผนไทยย่านลาดพร้าวให้บริการเสริม "ข่มขืนลูกค้า" คาห้องนวด เหยื่อเล่าฉากต่อฉาก โร่แจ้งความ สน.วังทองหลาง คดีอยู่ในชั้นสอบปากคำ ผู้เสียหายส่งเมียขอไกล่เกลี่ย...

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี อ้างว่าได้ไปใช้บริการนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง เปิดให้บริการอยู่ใต้อพาร์ตเมนต์ย่านลาดพร้าว โดยเหยื่อผู้ถูกกระทำได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า สาเหตุที่ต้องไปใช้บริการ เพราะต้องการรักษาต่อมพังผืดใต้ตา และได้รับคำแนะนำจากเพื่อนว่าหมอนวดคนดังกล่าว ซึ่งมีอายุราว 50 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องนวดแผนโบราณ มีลูกค้าไปใช้บริการจำนวนมาก จึงเชื่อใจและเดินทางไปใช้บริการ

ทั้งนี้ น.ส.สุเพ็ญศรี กล่าวอีกว่า เหยื่อได้เล่าให้ฟังว่า ในวันแรกไปกับเพื่อนและญาติ แต่เนื่องจากมีลูกค้ามาก หมอนวดคนดังกล่าวจึงให้แจ้งคิวไว้ และให้มาวันหลัง ซึ่งได้เดินทางกลับไปอีกครั้งในวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยไปเพียงลำพัง การให้บริการหมอนวดให้ตนเข้าไปในห้องๆ หนึ่ง ซึ่งค่อนข้างมิดชิด และบอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้า โดยให้ถอดชุดชั้นในออกให้หมดและให้ใส่เพียงผ้าคลุม รวมทั้งจะมีผ้าคลุมหน้าไว้ระหว่างกำลังนวด หมอนวดจะพยายามพูดคุยถามว่า เคยมีลูกมาแล้วใช่ไหม เพราะดูจากสะโพกผาย ทั้งระบุว่าพังผืดที่เป็นเพราะระบบเลือดที่มีผลต่อผิวหนัง และต้องใช้วิธีโกยมดลูก ซึ่งระหว่างที่พูดคุยให้ข้อมูล หมอนวดก็พยายามกระทำชำเรา โดยเริ่มจากการนำนิ้วมือแหย่เข้าไปในช่องคลอด กระทั่งขึ้นคร่อมข่มขืน ซึ่งเหยื่อพยายามขัดขืน แต่ก็ไม่เกิดผลทั้งเกรงกลัวว่าจะถูกทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิต อีกทั้งห้องก็ถูกล็อก

น.ส.สุเพ็ญศรี กล่าวเพิ่มว่า ผู้ถูกกระทำเล่าต่อไปว่า หลังเกิดเหตุในวันเดียวกัน ก็ได้ปรึกษาเพื่อน และเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหมอนวดคนดังกล่าว ที่ สน.วังทองหลาง รวมทั้งได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปที่สมาคมแพทย์แผนไทย ทั้งยังได้เข้ามาปรึกษากับทางมูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ขณะนี้คดีอยู่ในชั้นสอบปากคำผู้เสียหาย และทราบว่าทางผู้เสียหายพยายามขอไกล่เกลี่ยคดี โดยใช้ภรรยามาขอไกล่เกลี่ย ซึ่งคดีดังกล่าวหากผู้เสียหายอายุเกิน 15 ปี การยอมความได้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผู้เสียหาย

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ให้หญิงที่ไปใช้บริการนวดแผนไทย หรือสปาต่างๆ หากผู้ให้บริการเป็นชายก็ต้องพึงระวังเรื่องการถูกเนื้อต้องตัว ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะด้วยความเป็นเพศชาย จะมีความต้องการทางเพศได้ตลอด หากเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ก็ต้องพยายามตั้งสติหลอกล่อให้ผู้กระทำผิดเลิกคิด หรือตั้งสติหลีกหนีให้ได้ และเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว เชื่อว่าน่าจะมีเกิดขึ้นที่อื่นๆ อีกพอสมควร แต่เหยื่อส่วนใหญ่อาจจะเกิดความอายกลัวเสียชื่อเสียง จึงไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีและเรื่องที่เกิดขึ้น ทางสมาคมวิชาชีพควรจะต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบผิดจริงก็ต้องยึดใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน