ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงราย ชักลูกซองยิงเสี่ยธุรกิจจัดสวนชื่อดังตายคาที่

 จ.เชียงราย ชักลูกซองยิงเสี่ยธุรกิจจัดสวนชื่อดังตายคาที่

เวลา 20.30 น. วันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สงกรานต์ สันวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 255 ม. 11 บ้านปงอ้อ ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ 
เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านหรูสร้างใหม่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ติดถนนพหลโยธิน ใกล้กับสถานีวิทยุ 914 เชียงราย ภายในลานหลังบ้าน พบกองเลือด และจานผลไม้สตรอว์เบอร์รี่ตกอยู่ ผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายสุบิน ไชยศรี อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลแม่จันไปก่อนหน้านี้ โดยถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกหนึ่งนัดด้วยปืนลูกซอง ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลแม่จันได้พยายามช่วยชีวิตนายสุบินไว้ แต่เนื่องจากเสียเลือดมากและแผลฉกรรน์ ทำให้นายสุบินเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านหลังเหตุ พบหมอนรองกระสุนลูกซองตกอยู่จึงเก็บใว้เป็นหลักฐาน จากนั้นสอบถามคนงานหญิงคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ได้ข้อมูลว่า ตนกำลังทานข้าวอยู่ในห้องครัว ก่อนหน้าถูกยิง นายสุบินเดินมาเอาสตรอว์เบอร์รี่แบ่งไปทานจากในตู้เย็น จากนั้นเมื่อเดินออกไปก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด และเห็นผู้ตายล้มลงจึงวิ่งออกไปดู เห็นคนร้ายเป็นชายสวมหมวกไอ้โม่ง เสื้อแขนยาวสีดำ กำลังวิ่งหนีออกไปทางสวนข้างบ้าน ตนจึงได้เรียกคนงานอื่น ๆ มาช่วยนำตัวเจ้านายส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งโทร.แจ้งญาติผู้ตาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของบริษัทแม่จันพันธุ์ไม้ ซึ่งทำธุรกิจจัดสวนมานานนับสิบปี ได้งานจัดสวนสนามกอล์ฟสันติบุรีมูลค่าหลายสิบล้าน และเคยจัดสวนตามสถานที่ราชการ หมู่บ้านจัดสรรใหญ่โตมามากมาย เป็นที่รู้จักกันดีในวงการจัดสวนในเชียงราย เจ้าหน้าที่สันนิฐานใว้สองประเด็นคือเรื่องชู้สาว และขัดผลประโยชน์ธุระกิจจัดสวน แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นคนงานที่ทำงานด้วย เนื่องจากคนงานด้วยกันจำลักษณะคนร้าย คล้ายคนงานที่ทำงานด้วย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน