ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม.เหี้ยมยิงเจาะอกสาวคาราโอเกะทิ้งศพกลางถนน

กทม.เหี้ยมยิงเจาะอกสาวคาราโอเกะทิ้งศพกลางถนน

 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 4 ก.พ. พ.ต.ท.วัฒนศักดิ์ มุ่งกิจการดี พงส.(สบ.2) สน.บางมด รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยพระราม 2 ที่ 25 แขวงบางมด เขตจอมทอง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก.สน.บางมด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบริเวณซอยโรงไม้พบประชาชนกำลังจับกลุ่มยืนมุงดูศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ผมยาวตรงกลางหลัง รูปร่างหน้าตาดี นอนหงายอยู่บนถนนสภาพสวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงยีนขาสั้น นิ้วกลางข้างขวาสวมแหวนเกลี้ยงสีเงิน ทาเล็บเท้าสีแดง เท้าซ้ายสวมรองเท้าคัตชูสีขาว ใกล้กันพบรองเท้าข้างขวาตกอยู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายทะลุบริเวณหลังด้านขวา จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารในตัวพบเพียงเงิน 120 บาท เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกพบว่าไม่มีใครรู้จักผู้ตาย แต่มีพยานบางปากให้การว่าเคยเห็นผู้ตายทำงานอยู่ในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะถูกแฟนหนุ่มหรือแขกที่มาติดพันลวงให้ออกมาตกลงปัญหาบางอย่าง แต่เกิดมีปากเสียง จึงถูกสังหารโหดดังกล่าว หรืออาจถูกคนร้ายดักชิงทรัพย์ ซึ่งชุดสืบสวนได้เร่งหาเบาะแสคลายปมต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน