ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.น่าน ตร.ฟิตจัดลุยจับเครือข่ายยาบ้า

จ.น่าน ตร.ฟิตจัดลุยจับเครือข่ายยาบ้า

 เมื่อวันที่ 4 ก.พ. พล.ต.ต.ฉลองชัย บุรีรัตน์ ผบก.ภ.จว.น่าน และพ.ต.อ.สิทธิชัย ทนันไชย ผกก.สภ.เมืองน่าน ได้เข้าสอบสวนผู้ต้องหาเครือข่ายยาบ้า หลังจากพ.ต.ท.สุวัฒน์ จินดาวรรณ สวป.สภ.เมืองน่าน  นำกำลังตำรวจวางแผนล่อซื้อยาบ้า จากนายอนุวัฒน์  ศิริมาตย์  อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 8 ต.กองควาย อ.เมือง  จ.น่าน ตามคำซัดทอดของเยาวชนผู้ลักลอบเสพยาบ้าหลายรายและสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจากนายอนุวัฒน์

โดยเจ้าหน้าที่ได้นัดซื้อขายยาบ้ากันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.น่าน รวม 40 เม็ด หลังทำการซื้อขายเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าจับกุม แต่นายอนุวัฒน์ไหวตัวทันวิ่งหนีเข้าห้องแล้วล็อกประตู เจ้าหน้าที่พยายามเปิดแต่ไม่สามารถเปิดได้ และระหว่างนั้นได้ยินเสียงชักโครกดังมาจากในห้องหลายครั้ง  จึงขอกุญแจสำรองจากพนักงานโรงแรมเพื่อเปิดเข้าไป และสามารถจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ ตรวจค้นตัวพบเงินของกลางที่ใช้ล่อซื้ออยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวา สอบสวนนายอนุวัฒน์ฯรับสารภาพว่าได้ทิ้งยาบ้าจำนวน 200 เม็ดลงในชักโครก เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อรถสูบส้วมเข้าสูบบ่อเกรอะด้านหลังห้องพัก และพบยาบ้าอีก 200 เม็ดบรรจุในหลอดปิดหัวท้าย จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนนายอนุวัฒน์ รับสารภาพว่าไปซื้อยาบ้ามาจากชาวเขา ในราคาเม็ดละ 100 บาท  ไว้เสพเองและขายให้เยาวชนในพื้นที่อ.เมืองน่าน อ.ภูเพียง เม็ดละ 300 บาท โดยล่าสุดได้ขายให้แก่นายนุ้ย (นามสมมุติ) อายุ  17 ปี  จำนวน 50 เม็ด และนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  อีก 60 เม็ด  เจ้าหน้าที่ได้บันทึกเป็นหลักฐานก่อนนำกำลังเข้าจับกุมทั้งหมด รวมผู้ต้องหาจำนวน 7 ราย และของกลางยาบ้า 303 เม็ด  นำส่งพนักงานสอบสวนในข้อหาร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน