ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส ผัวโหดยิงเมียตายคาห้องน้ำ

จ.นราธิวาส ผัวโหดยิงเมียตายคาห้องน้ำ

 

ยิงภรรยาเสียชีวิตในห้องน้ำหลังมีปากเสีย

ร.ต.ท. อัสรัน ฮามุ ร้อยเวร สภ.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ. นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

 ร้านขายของชำไม่มีชื่อไม่มีเลขที่ ถนนประชาวิวัฒน์ ตรงข้ามไทยประกันชีวิต

 หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท. อโณทัย จินดามณี รอง.ผกก. ป., พ.ต.ท. ทวีศักดิ์

      ทองสองสี รอง.ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทหาร อส. รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้หญิงถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 2 นัด มีรอยกระสุนประตูห้องน้ำทะลุ 1 รู และตรวจพบว่าผู้ตายถูกกระสุนบริเวณ ใต้รังแร้ด้านซ้ายทะลุด้านด้านหลัง ทราบชื่อผู้ตาย นางสาวอุนเรือน ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 กว่าๆ เป็นชาวลาว ส่วนผู้ยิงเป็นสามี นายสำรี ยายิ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 46/1 ถนนชลธารเขต ซอย 2 เขตเทศบาลตำบลสุไหงโก-ลก อ. สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ซึ่งได้หลบหนีไปแล้ว

       จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวอุนเรือนได้อยู่กินกับนายสำรี มาหลายเดือนแล้วและได้มาเซ็งร้านเปิดขายของชำ ตอลดเวลาที่อยู่ด้วยกันทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และก่อนเกิดเหตุเมื่อวานก็ได้ทะเลาะกัน จนกระทั่งเมื่อคืนนางสาวอุนเรือนได้ไปเที่ยวกับเพื่อน กลับบ้านเกือบตี 3 แล้วมีการทะเลาะตบตีกัน นางสาวอุนเรือนได้หนีเข้าห้องน้ำนายสำรีโมโหจึงใช้ปืน 9 มม.ยิงตามไปถูกใต้รักแร้ด้านซ้าย นางสาวอุนเรือนเสียชีวิตทันที นายสำรีจึงหลบหนีไป สำหรับนายสำรีเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า อยู่ในระหว่างประกันตัวออกมาสู้คดีในข้อหา ครอบครองและเสพยาเสพติด 3 คดี

       ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการหึงหวงที่นางสาวอุนเรือนไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนๆบ่อยแล้วกลับดึก จึงทำให้นายสำรีทะเลาะกับนางสาวอุนเรือนเป็นประจำแล้วเมื่อคืนเมื่อนางสาวอุนเรือนกลับมาก็ได้ทะเลาะกันอีกนายสำรีโมโหควบคุมอารมณ์ไม่ได้จึงใชปืนยิงนางสาวอุนเรือนเสียชีวิตดัง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน