ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ร้อยเอ็ด ซิ่งเก๋งประสานงายกครัวตายอนาถ

จ.ร้อยเอ็ด ซิ่งเก๋งประสานงายกครัวตายอนาถ

พ.ต.ท.สยาม จิตรเพียร สวส. สภ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณถนนสายร้อยเอ็ด – สุวรรณภูมิ ระหว่าง กม.ที่ 35 – 36 ต.คูเมือง อ.เมืองสรวง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ และกู้ภัยนครสาเกตุที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีขาว ป้ายแดง สภาพชนประสานงากับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ แคป สีบอร์น-เทา ทะเบียน ผน 3573 ชลบุรี สภาพพังยับเยินทั้งคู่ 

ตรวจสอบภายในรถเก๋งพบผู้เสียชีวิต 3 รายและผู้บาดเจ็บ 1 ราย ติดคาอยู่ในซากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายสมบูรณ์ เชื้อตระกูล  อายุ 55 ปี ชาวสุรินทร์ รับราชการตำแหน่ง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 2 (สพป.สุรินทร์ เขต 2)  ผู้ขับขี่ นางนิตยา เชื้อตระกูล อายุ 37 ปี ครูโรงเรียนเมืองสรวงวิทยา  สพป.ร้อยเอ็ด เขต 2 และด.ญ.กรรณิกา เชื้อตระกูล อายุ 1 ปี 5 เดือน ภรรยาและบุตรสาวของนายสมบูรณ์

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ ด.ช.วรรณุ อภัยโส อายุ 11 ปี หลานของนายสมบูรณ์ ซึ่งนั่งมาที่เบาะที่นั่งด้านหลัง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำเครื่องมือตัดถ่างซากรถลำเลียงผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บส่งรพ.ต่อไป ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาด้านในรถกระบะได้รับบาดเจ็บ 7 รายเป็นชาย 2ราย หญิง 5 ราย ในจำนวนนี้มีเด็ก 3 คน เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.เมืองสรวงก่อนหน้าแล้ว

สอบสวนเบื้องต้น นางสำรอง ศรีคงเพชร อายุ 55 ปี ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและญาติอีก 7 คัน โดยสารรถกระบะคันดังกล่าว ซึ่งมีนายสุนทร เอกศิริ อายุ 30 ปี บุตรชายของตนเป็นผู้ขับขี่ เดินทางออกจาก จ.สุรินทร์ มุ่งหน้าไป อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถึงที่เกิดเหตุจู่ๆก็เห็นรถเก๋งของผู้ตายเร่งความเร็วแซงหน้ารถคันอื่นอยู่เลนตรงข้ามก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนเข้ามาชนประสานงากับรถกระบะของพวกตนอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตและได้รับ บาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน