ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุดรธานี เมาซิ่งปิกอัพพุ่งชน.แม่ลูกดับ 2 ศพ

จ.อุดรธานี เมาซิ่งปิกอัพพุ่งชน.แม่ลูกดับ 2 ศพ

 

หัวหน้าคนงานก่อสร้างเมาแล้วขับ ซิ่งปิกอัพพุ่งชนจยย.จอดซื้อของริมถนน แม่ลูกดับ 2 ศพ เจ็บสาหัสอีก 4 ราย ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟล้มทับดับ 2 ศพ

(7 ก.พ.) วานนี้ (6 ก.พ.) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ และชนเสาไฟฟ้าจนพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณสามแยกบ้านสามพร้าว ต.สามพร้าว อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อโตโยต้า ดี4ดี สีบร์อนเงิน ชนเสาไฟฟ้าหักและพลิกคว่ำ พบร่างชาย 2 คนเสียชีวิตอยู่ภายใน ทราบชื่อภายหลังคือ นายพรชัย ไพรละออ อายุ 34 ปี คนขับรถ และนายเรืองศักดิ์ อุ่นแสง อายุ 27 ปี หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมา 

ห่างออกไปอีก 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 สีเปลือกมังคุด และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีขาว-ดำ ถูกชนจนได้รับความเสียหายยับเยิน พบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อ นางอำภา จำปาเพชร อายุ 26 ปี และบุตรชาย ด.ช.ธนวัฒน์ สิงห์สีดา อายุ 6 ขวบ ถูกรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชน เสียชีวิตอยู่ข้างทาง มีนายคำผ่อง แม้นสนิท อายุ 35 ปี สามีได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 คน โดยทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

จากการสอบสวน นางบุญลือ ไพละออ อายุ 62 ปี มารดานายพรชัย คนขับรถกระบะ ให้การว่า นายพรชัย เป็นคนชอบดื่มสุราหลังเลิกงานทุกวัน และเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้าง ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถของนายจ้าง ซึ่งให้ลูกชายตนเป็นคนขับรับส่งคนงานทุกวัน ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20 นาที นายพรชัย และนายเรืองศักดิ์  ซึ่งเป็นญาติกันขับรถเข้ามาบ้าน แล้วขับออกไปด้วยความเร็ว จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า ลูกชายเกิดอุบัติเหตุขับรถชนคนเสียชีวิต 4 ศพ รวมทั้งนายพรชัย ลูกชายของตนด้วย และคนที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุล้วนแต่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันทั้งนั้น

ขณะที่นางสาวพัชรินทร์ เบ้าทองจันทร์ อายุ 18 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 นาที เห็นนายพรชัย ขับรถกระบะออกมาจากบ้าน ซึ่งอยู่ในซอยสามพร้าวถิ่นรวงทอง ซอย 7 ด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนป้ายโฆษณาริมถนนหน้าบ้านตน ซึ่งอยู่บริเวณปากซอยดังกล่าว จากนั้นได้ถอยรถแล้วเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปทางบ้านดอนกลอย ผ่านไปประมาณ 5 นาที เห็นรถกระบะคันเดิมขับกลับมาด้วยความเร็วสูง รถส่ายไปส่ายมาเสียหลักพุ่งชน ชาวบ้านที่จอดรถจักรยานยนต์ซื้อของที่ร้านขายของชำ ห่างจากบ้านตนราว 20 เมตร ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักล้มทับรถ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน