ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา เสี่ยหนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายจ่อยิงศีรษะตายคารถเก๋ง

จ.สงขลา เสี่ยหนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายจ่อยิงศีรษะตายคารถเก๋ง

 

 

 เสี่ยหนุ่มใหญ่ทายาทผู้ประกอบการธุรกิจเหล็กใต้ ถูกคนร้ายจ่อยิงศีรษะเสียชีวิตคารถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู ป้ายแดง ขณะเดินทางมารับอาหารที่สั่งไว้จากร้านอาหารชื่อดังหาดใหญ่

      ช่วงค่ำวันที่ 6 ก.พ.55 ที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เดินทางเข้าสอบสวนเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านอาหาร “หรอย” ตั้งอยู่ถนนสายสนามบินหาดใหญ่ เยื้องโรงเรียนหาดใหญ่รัฐประชาสรรค์ พื้นที่ ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังเดินทางถึงพบประชาชนจำนวนมากกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ จึงกันให้ถอยห่างจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นเข้าตรวจสอบพบว่าผู้ถูกยิงเสียชีวิตเป็นชายอยู่ที่เบาะนั่งคนขับภายในรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว รุ่น 520 d ทะเบียนป้ายแดง ท 8784 กรุงเทพมหานคร

      เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบชื่อ นายอติศิลป์ เลี้ยงประไพพันธุ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ถนนราษฎร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นทายาทผู้ประกอบการร้านเหล็กใต้ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด ที่ใบหน้าและศีรษะ รวม 3 นัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

      สอบสวนทราบว่า นายอติศิลป์ ขับรถยนต์ป้ายแดงคันดังกล่าวมารับอาหารที่แฟนสาวได้โทรศัพท์สั่งไว้ เพื่อนำกลับไปกินที่บ้านพัก เมื่อมาถึงก็จอดรถหน้าร้านอาหารดังกล่าว ระหว่างที่เปิดประตูรถยนต์ ก็ได้มีคนร้าย1 คนเดินเข้ามาประกบพร้อมชักอาวุธปืนจ่อยิงในระยะเผาขนจำนวน 3 นัด เสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับ โดยไม่ทันลงจากรถไปรับอาหารที่สั่งไว้ ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีคนร้ายอีกคนจอดรออยู่ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

      ส่วนสาเหตุการสังหารนั้นในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ ต้องรอผลการสอบสวนปากคำจากญาติว่าผู้ตายมีเรื่องขัดแย้งกับใครบ้าง ถึงจะยืนยันได้ว่าปมเหตุที่แท้จริงเกิดจากเรื่องใด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน