ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง แม่ค้าข้าวแกงตายปริศนาอือ คาห้อง

จ.ลำปาง แม่ค้าข้าวแกงตายปริศนาอืด คาห้อง

แม่ค้าขายข้าวแกงลำปาง ตายปริศนา คาห้องพักกลางเมือง คาดขาดอากาศหายใจ

    ร.ต.ท.อนุสรณ์ เขื่อนแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลำปาง พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ พิสูจน์ หลักฐาน 5 ลำปาง เข้ารุดตรวจสอบชันและร่วมกัน ชันสตรพลิกศพหลังรับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักที่ 105 หอพักศิริพร เลขที่ 134/1 – 4 ต.รอบเวียง อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลพินิจวิทยา และวัดเมืองศาสน์

       เมื่อไปถึง ที่เกิดเหตุ่ซึ่งอยู่บนชั้น 2 ของหอพักดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้อง พบศพหญิง ไม่ทราบชื่อ นอนอยู่กับพื้นห้อง โดยมีผ้าห่มสีเหลืองคลุ่มปิดร่างอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะถูกทำให้ขาดอากาศหายใจ โดยมีหมอนปิดที่จมูก และเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน

       จากการสอบสวน นางศิริลักษณ์ ฝักศรี อายุ 48 ปี ผู้ดูแลหอพักให้การว่าทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นแม่ค้า ขายข้าวแกงอยู่ที่ปั้มน้ำมันทางไป อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ผู้ตายได้มาเช่า อยู่กับแฟน ทและทำงานอยู่ร้านจำหน่ายที่นอนในตัวเมืองลำปาง เช่าอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน และมีคนพบผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา

       ก่อนพบศพ ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ตอนแรก คิดจะเป็นหนูตาย จนวันนี้ จึงตัดสินใจ เคาะห้องเลขที่ 10c9j ไม่มีใครอยู่ และกลิ่นเหม็นออกจากห้อง อย่างแรง จึงต้องงัดกุญแจ ก่อนจะพบร่างผู้เสียชีวิต และมีแมลงวัยตอมศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทันที ทั้งนี้ จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่า ร่างกายไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย แต่พบว่า ขาดอากาศหายใจ ด้วยการใช้หมอนปิดจมูก

       เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง กำลัง ติดตามแฟนหนุ่ม ที่มาพักอยู่อาศัยด้วยกันมาทำการสอบสวนต่อไป ที่สำคัญยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เนื่องจากทางหอพัก ไม่ได้มีการทำประวัติ หรือหลักฐานที่ระบุ ว่าเป็นใครมาจาก







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน