ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ สยดสยองพ่วงซิ่งยับพุ่งชนแผ่นปูนฟุตบาทตายอนาถ

จ.สมุทรปราการ สยดสยองพ่วงซิ่งยับพุ่งชนแผ่นปูนฟุตบาทตายอนาถ

 

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2555 พันตำรวจโทเฉลิมเกียรติ รุ่งมณี สารวัตรเวร สภ.บางพลีสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพวงสิบแปดล้อเสียหลักพุ่งชนแผ่นปูนฟุตบาทริมถนนกิ่งแก้ว หลักกิโลเมตรที่ 15 หน้าบริษัท ยานภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) หมู่ 4 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุและกีดขวางการจราจรขาเข้าอำเภอบางพลีทั้งหมด 4 เลนรถไม่สามารถผ่านสัญจรไปมาได้ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ในที่เกิดเหตุได้พบรถพวงสิบแปดล้อยี่ห้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หัวเก๋งสีขาว ทะเบียนด้านหน้า 11-4264 กรุงเทพมหานคร ส่วนหางลากทะเบียน 77-7454 กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักหางลากขวางอยู่เต็มถนนทั้ง 4 เลน ส่วนหัวเก๋งของรถพวงคันดังกล่าว หลุดห้อยตกลงมาอยู่ที่เกาะกลางถนนในสภาพพังยับเยิน ที่บริเวณแผนปูนที่ตั้งอยู่บนขอบฟุตบาทสูงประมาณ 1 เมตรถูกชนจนแตกกระจาย เศษปูนกระจายเกลื่อนเต็มถนน ห่างจากตัวรถเล็กน้อยได้พบศพนาย วันเพ็ญ เพชรเกิด อายุ 33 ปี ซึงเป็นคนขับรถพวงหัวลากคันดังกล่าวกระเด็นตกลงมาจากรถศีรษะกระแทกพื้นถนนอย่างแรงจนแตกมันสมองกระจาย เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า

       จากการสอบสวนพยานที่ขับรถตามหลังรถพวงคันดังกล่าวมา ได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถพวงคันดังกล่าวที่วิ่งอยู่เลนที่ 3 ซึ่งขับมาด้วยความเร็วแซงรถยนต์กระบะที่วิ่งอยู่เลนซ้ายอย่างรวดเร็ว ซึ่งในจังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้าอย่างช้า ๆ รถพวงคันดังกล่าวจึงได้เหยียบเบรกกะทันหันก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปชนแผ่นปูนริมฟุตบาทเข้าอย่างแรง จนหัวเก๋งหลุดกระเด็นม้วนหัวกลับข้ามมาชนเกาะกลางถนนจนพังยับเยินท่อนหางเสียหลักม้วนเข้ามาขวางปิดถนนทั้ง 4 เลน ส่วนคนขับกระเด็นตกลงมาจากรถหัวกระแทกพื้นเสียชีวิตอยู่ริมถนน ทำให้รถที่ขับตามหลังมาต่างพากันเบรกกันจ่าระหวั่น

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายพยายามขับรถพวงคันดังกล่าวแซงรถกระบะขึ้นมาด้วยความเร็ว โดยที่ไม่ทันเห็นว่ามารถจักรยานยนต์ขับขี่อยู่ด้านหน้า หลังจากที่ผู้ตายแซงขึ้นมาจนเต็มลำและกำลังจะเบี่ยงเข้าเลนซ้ายได้พบเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่ด้านหน้าจึงเบรกกะทันหันทำให้เสียหลักพุ่งชนแผนปูนข้างทางจนพังยับเยินส่วนตัวเองกระเด็นออกมาเสียชีวิตอยู่บนถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน