ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง เหิมเกริมเย้ยหักหลัง ยิงหัวซ้ำดับสยอง

จ.ตรัง เหิมเกริมเย้ยหักหลัง ยิงหัวซ้ำดับสยอง

 

แก๊งค์ค้ายาบ้าห้วยยอด เหิมเกริมเย้ย ตร.นัดส่งมอบยาบ้า แต่เกิดหักหลัง ก่อนที่อีกฝ่ายจะควง 9 มม.รัวยิงหนุ่มห้วยยอด ล้มฟุบ ขณะที่เหยื่อเตรียมชัก 38 สู้ แต่ช้ากว่า ถูกจ่อยิงหัวซ้ำดับสยอง 6 นัดซ้อน กลายเป็นศพเฝ้าถนน เบื้องต้น ตร.มุ่งปมหักหลังค้ายา

       เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 8 ก.พ.ร.ต.อ.เดชา จริงจิตร ร้อยเวรฯ สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ ถ.สุพัฒนา หมู่ที่ 5 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์

      ที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายนิยม ธนพัฒณ์ศิริ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 ม.5 ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด โดยที่ขายังคร่อมรถ จยย.ซุซูกิ สแมช ทะเบียน ขธค 189 ตรัง ส่วนในมือซ้ายยังกำยาบ้า จำนวน 10 เม็ด และที่มือขวากำลังเตรียมชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ที่เหน็บอยู่ข้างสะเอว ซึ่งภายในมีกระสุนอยู่เต็มรังเพลิง จำนวน 5 นัด และนอกจากนี้ยังพบเศษหัวกระสุนปืนข้างศพ จำนวน 3 หัว ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.อีก จำนวน 4 ปลอก และพบรถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ-แดง ทะเบียน ขมจ 782 ตรัง จอดอยู่ใกล้กัน โดยที่หน้ารถมีโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดเป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณกลางหลัง จำนวน 2 นัด กระสุนทะลุหน้าอก ข้อมือขวา จำนวน 2 นัด ขาหนีบซ้าย จำนวน 1 นัด และที่ศีรษะอีก 1 นัด รวมเป็น 6 นัด

        อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบรายละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาจากไหน และเกิดเหตุขึ้นได้อย่างไร เนื่องจากไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับขี่ รถ จยย.คันดังกล่าวมาส่งยาบ้าให้กับเครือข่าย และในระหว่างที่กำลังส่งมอบยาบ้านั้น ได้เกิดการหักหลังกันขึ้น ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายนัดแรกเข้าที่ข้อมือขวา จำนวน 2 นัด ซึ่งในจังหวะดังกล่าวผู้ตายพยายามชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมายิงต่อสู้ แต่ก็ช้ากว่า จึงถูกยิงเข้าที่หลังอีก 2 นัด จนล้มฟุบลงกับพื้น จากนั้นคนร้ายได้ลงมาจ่อยิงซ้ำที่ศีรษะอีก 1 นัด จนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงขับรถหลบหนีไป  

      ส่วนรถ จยย.อีกคันที่ทางเจ้าหน้าที่พบในที่เกิดเหตุและตรวจยึดได้ คาดว่า น่าจะมาส่งยาบ้าด้วยกันกับผู้ตาย และเมื่อเห็นว่าผู้ตายถูกยิงจึงได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปดังกล่าว ซึ่งขณะที่ทางตำรวจกำลังตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุนั้น ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาจากหน้ารถ จยย.คันดังกล่าว และเมื่อเจ้าหน้าที่กดรับผู้ที่อยู่ปลายสายก็สั่งซื้อยาบ้ากับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะได้มีการขยายผลตรวจสอบหาผู้ครอบครองทั้งรถและโทรศัพท์มือถือ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน