ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุราษฎร์ธานี ฝรั่งน้อยใจพี่ชายผูกคอตายคาห้องพัก

จ.สุราษฎร์ธานี ฝรั่งน้อยใจพี่ชายผูกคอตายคาห้องพัก

ฝรั่งเดนมาร์กพิเรนทร์ ถ่ายคลิปวีดิโอบันทึกทุกช่วงการผูกคอตายคาห้องพักที่เกาะสมุย ตร.พบจดหมาย 3 ฉบับส่งถึง ตร.-ภรรยา และพี่ชาย ด้าน ภรรยาไม่ติดใจการตาย เผยผู้ตายมีปัญหากับพี่ชาย และรู้สึกน้อยใจพี่ชาย จึงอยากผูกคอตาย...

 พ.ต.ท.จารุ เพ็รชปาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ่อุผุด ได้รับแจ้งจากเจ้าพนักงานของโรงแรมชื่อดังว่า มีนักท่องเที่ยวผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ สุรินทร์ ผกก.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย และแพทย์เวร รพ.เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุในห้องพักเลขที่ 333 ของโรงแรมชื่อดัง ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดละไม ภายในห้องพักพบศพนายเจน วิลล่า อายุ 59 ปี สัญชาติเดนมาร์ก เสียชีวิตในสภาพสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว บริเวณลำคอผูกด้วยสายสลิง แล้วมัดติดกับวาล์วน้ำ ก่อนจะทิ้งตัวลงจากเก้าอี้จนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชม. จากการตรวจสอบในห้องน้ำพบแผงยานอนหลับที่กินจนหมดแล้วจำนวน 1 แผง นอกจากนี้ ยังพบกล้องถ่ายรูปดิจิตอล ได้มีการบันทึกภาพวีดิโอความยาวนาน 00.17.30 นาที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดดู พบว่าผู้ตายได้บันทึกภาพทุกช่วงของการผูกคอตายไว้ และยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้ จำนวน 3 ฉบับ โดยฉบับแรกเขียนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า หากตัวเองเสียชีวิตแล้ว ให้ติดต่อภรรยา ที่พักอยู่ที่หัวหินให้มารับศพ ฉบับที่ 2 เขียนถึงภรรยา โดยได้บอกว่าตนเองมีทรัพย์สินอยู่ที่ใดบ้าง และฉบับที่ 3 เขียนถึงพี่ชาย ที่อยู่ประเทศเดนมาร์ก ว่าขอโทษกับสิ่งที่ตัวได้กระทำ ทั้งนี้ภายในห้องพักไม่พบทรัพย์สินถูกรื้นค้นแต่อย่างใด และตามร่างกายของผู้เสียชีวิตก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้เช่นกัน เบื้องเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะลงมือฆ่าตัวตายเอง จึงได้ส่งศพไปเก็บไว้ที่ รพ.เกาะสมุย เพื่อรอญาติมารับศพ.

ช่วงเย็นวันเดียวกัน พ.ต.ท.จารุ เพ็รชปาน สารวัตรเวรสอบสวน กล่าวว่า นางชวนชม แววละ อายุ 48 ปี ภรรยาของนายเจน ได้เดินทางมายัง สภ.บ่อผุด เพื่อขอรับศพ จากการสอบถามนางชวนชม ทราบว่า ได้อยู่กินกับนายเจนมานานหลายปี โดยนายเจน จะใช้ชีวิตส่วนใหญ่พักอยู่บ้านที่ อ.หัวหิน และจะเดินทางไปทำงาน ที่โรงงานอุตสาหกรรม ที่นายเจน ร่วมลงทุนกับพี่ชายที่ประเทศเดนมาร์ก ปีละประมาณ 3-4 เดือน แต่ครั้งหลังสุดที่ นายเจน เดินทางกลับมาจากเดนมาร์ก ก็ได้บ่นกับตนว่า ได้มีปัญหากับพี่ชาย และรู้สึกน้อยใจพี่ชาย อยากจะผูกคอตาย โดยนายเจน เล่าว่า คิดจะผูกคอตายที่ประเทศเดนมาร์กมาครั้งหนึ่ง จากนั้นนายเจน จึงได้บอกกับภรรยาว่า จะเดินทางมาพักผ่อนที่เกาะสมุย ซึ่งทุกครั้งที่นายเจนเดินทางมาเกาะสมุย ก็จะขอเดินทางมาเพียงลำพัง และได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าวทุกครั้ง ตนเห็นว่านายเจนไม่ค่อยสบายใจจึงไม่ได้ว่าอะไร โดยนายเจนได้เดินทางเข้าพักตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา จนได้ทราบข่าวว่า นายเจนได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด ได้โทรศัพท์ไปบอกตามที่นายเจนให้เบอร์โทรศัพท์ จึงได้เดินทางมารับศพดังกล่าว โดยเบื้องตน นางชวนชม ไม่ได้ติดใจสาเหตุในการตาย เจ้าหน้าที่จึงให้ นางชวนชม รับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี.






เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน