ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตาก บุกแทงเสี่ยกุหลาบและเมียไส้ทะลักตายคาบ้าน

จ.ตาก บุกแทงเสี่ยกุหลาบและเมียไส้ทะลักตายคาบ้าน

 

 

 คนร้ายบุกแทงเสี่ยค้าส่งกุหลาบจนไส้ทะลักตายพร้อมเมียชาวพม่า คาบ้านใน อ.แม่สอด จ.ตาก โดยไม่แตะต้องทรัพย์สิน เบื้องต้น ตร.มุ่งประเด็นชู้สาว...

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. มีรายงานว่า พ.ต.ท.ศรายุทธ คงทอง สารวัตรเวร สภ.แม่สอด รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 3 ต.มหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้วจึงพร้อม พ.ต.อ.สมจิตร ทองแท่ง รอง ผบก.ภ.จ.ตาก พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.แม่สอด แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอด และ อปพร.เทศบาลนครแม่สอดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สักชั้นเดียวใต้ถุนสูง ภายในบ้านพบศพ นายมนฑา แสงรักษา อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงาย โดยสวมเสื้อแขนสั้นกางเกงขายาวสีเขียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่หน้าท้อง 5 แผลจนไส้ทะลักและมีเลือดไหลนองพื้น ขณะเดียวกันในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และมีดอีโต้ยาวประมาณ 2 ฟุต ห่างออกไปประมาณ 4 เมตร บริเวณห้องครัวพบศพ นางมะซานแว อายุ 35 ปี ชาวพม่า ซึ่งเป็นภรรยาของนายมนฑา สภาพนอนหงาย โดยสวมผ้าถุงลายเสื้อแขนสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าท้อง 3 แผล เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา จึงนำส่งโรงพยาบาลแม่สอดชันสูตร

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนพบศพ นายมนตรี แสงรักษา อายุ 35 ปี ลูกชายนายมนฑา ซึ่งอาศัยอยู่โกดังห่างบ้านเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ได้โทรศัพท์มาหานายมนตรีเพื่อสอบถามเรื่องการส่งกุหลาบ แต่นายมนฑาไม่รับสายจึงขับรถมาหาที่บ้านพบว่า ประตูรั้วบ้านใส่กุญแจเลยปีนเข้าไปส่วนประตูบ้านไม่ได้ล็อก กระทั่งเข้าไปภายบ้านจึงพบศพนายมนฑาและนางมะซานแว

ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า นายมนฑา มีฐานะดี ประกอบอาชีพรับซื้อดอกกุหลาบส่งกรุงเทพฯ รายใหญ่ มีเงินหมุนเวียนวันละหลายแสนบาท ส่วนนางมะซานแวเป็นภรรยาใหม่ เพราะนายมนฑาเลิกกับภรรยาคนก่อน ซึ่งนอกจากนางมะซานแวจะช่วยจัดการเรื่องรับซื้อกุหลาบแล้วยังมีอาชีพเป็นคนรับโอนเงินกลับพม่าให้แรงงานพม่าที่อาศัยในแม่สอด เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีคนเดียว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เพราะนางมะซานแวมีหน้าตาดีหนุ่มมาติดพันหลายคน ขณะที่ นายมนฑาเป็นคนเจ้าชู้และหวงภรรยามาก จนทำให้หนุ่มที่อาจจะมีเรื่องกับนายมนฑามาแก้แค้น ส่วนนางมะซานแวคาดว่าช่วงเกิดเหตุเห็นหน้าคนร้ายและวิ่งหลบหนีแต่ถูกคนร้ายตามปิดปาก ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายคนร้ายไม่ได้แตะต้อง อย่างไรก็ตาม จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน