ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี ดุ ยิงหนุ่มรับจ้างกระหน่ำ3 นัดซ้อนตายอนาถ

จ.กาญจนบุรี ดุ ยิงหนุ่มรับจ้างกระหน่ำ3 นัดซ้อนตายอนาถ

พ.ต.ท.สหชัย พูลขวัญ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณข้างถนนสายบ้านปากแรต–บ้านดอนคราม หมู่ 3 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผกก.สภ.ท่าม่วง และ พ.ต.ต.กาจภณ ปฐมัง สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายจำลอง นุชคุ้ม อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/6 หมู่ 5 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟเอส สีน้ำเงินเทา ทะเบียน ขกท 143 กาญจนบุรี ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด ลำคอ 1 นัด และข้อศอกซ้าย 1 นัด และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 3 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า นายจำลองผู้ตายมีอาชีพรับจ้างขับรถเกี่ยวข้าว ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ นายจำลองจึงได้จอดรถ ระหว่างนั้นคู่กรณีจึงได้เดินข้ามถนนมาหานายจำลอง แล้วควักอาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงใส่นายจำลอง 3 นัด ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเกิดความไม่พอใจที่ถูกนายจำลองขี่รถมาเฉี่ยว จึงลงมือยิงเพื่อระบายแค้น อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการยิงกัีนในครั้งนี้ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน