ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง หนุ่มคลั่งยาคว้าปืนยิ่งหนุ่มรุ่นน้อง หัวกระจุยดับสยอง

จ.อ่างทอง หนุ่มคลั่งยาคว้าปืนยิ่งหนุ่มรุ่นน้อง หัวกระจุยดับสยอง

พ.ต.ท.เสรี ทรงกิจ พนักงานสอบสวน สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 8/2 หมู่ 7 ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย สภ.วิเศษชัยชาญ ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ถุนบ้านพบศพ นายสมชาย กสิวัตร อายุ 30 ปี สภาพมีบาดแผลโดนยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะจนมันสมองกระจาย

สอบสวน น.ส.นาถยา แจ่มศรี อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้านให้การว่า มือปืนผู้ก่อเหตุคือนายนิพนธ์ บุญแพ อายุ 33 ปี สามีของตน หลังก่อเหตุได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป โดยก่อนเกิดเรื่องตนกับสามีนั่งกินข้าวอยู่ใต้ถุนบ้าน ระหว่างนั้นผู้ตายได้เข้ามาหาพ่อตนที่บ้านเพื่อชวนกันออกไปจับปลา แต่พ่อยังไม่กลับเข้าบ้าน ผู้ตายเลยนั่งรอที่ใต้ถุน จากนั้นจู่ ๆ นายนิพนธ์สามีก็ลุกไปหยิบปืนออกมาจ่อยิงนายสมชายจนเสียชีวิตคาที่ก่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากสามีเกิดระแวงคิดว่าตนแอบเป็นกิ๊กกันกับผู้ตาย อีกทั้งก่อนหน้านี้สามีตนเพิ่งเสพยาบ้าเข้าไปด้วย ด้านนายมานิตย์ แจ่มศรี อายุ 48 ปี พ่อของ น.ส.นาถยา ให้การว่า ลูกสาวเพิ่งอยู่กินกับนายนิพนธ์ได้ราว 1 เดือน และเป็นคนขี้หึงเมียมาก ใครเข้าใกล้เมียไม่ได้ มักจะระแวงว่ามีอะไรกับลูกสาวตน

ต่อมาตำรวจได้เบาะแสว่านายนิพนธ์หนีไปหาญาติคนหนึ่ง ที่โรงน้ำแข็งในตลาดศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จึงนำกำลังไปจับกุมได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง และกระสุนอีก 4 นัด โดยนายนิพนธ์ให้การวกวนไปมาคล้ายคนเมายา โดยบอกว่าก่อนหน้านี้ขณะเมาและนอนหลับ รู้สึกเหมือนเห็นนายสมชายผู้ตาย ย่องขึ้นมาแอบมีสัมพันธ์กับเมีย เสร็จแล้วนายสมชายยังเอาคราบน้ำรักมาป้ายใบหน้าตนอีกด้วย เลยยิ่งทำให้แค้นหนัก จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน