ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงราย พิษรักแรงหึงหนุ่มจ่อยิงเมียตายตาม

จ.เชียงราย พิษรักแรงหึงหนุ่มจ่อยิงเมียตายตาม

 

วันนี้ ( 9 ก.พ.)  ร.ต.อ.วรยุทธ กันทสอน พนักงานสอบสวน(สบ1)สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนตาย 2 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 61บ้านห้วยแก้ว หมู่ 8 ต.ห้วยชมพู อ.เมือง  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพงษ์ มัจพันธุ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมพร เชยบาล สว.สส. ร.ต.อ.อนุพันธุ์ กันถารัตน์ รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรเชียงราย แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบศพนางหมวงจัน เจียมจัน อายุ  39 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพทำไร่ นอนตายอยู่เตียง มีผ้าห่มคลุมร่างกาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่โหนกแก้มด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบศพนายซาน แซ่ลี สามี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศรีษะด้านขวากระสุนฝังใน และพบปืนลูกซองสั้นไม่มีทะเบียนตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุน 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลัก

จากการสอบสวนนายเดชา แซ่ฟุ้ง อายุ 16 ปี ลูกชายนางหมวงจัน และเป็นลูกเลี้ยงของนายซาน ให้การว่าได้พักอาศัยหลับนอนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวรวมทั้งคนตายทั้ง 2  ตอนใกล้รุ่งเช้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดจึงเปิดประตูห้องออกมาดูพบนายซาน ยืนอยู่นอกบ้าน ตนจึงเข้าไปดูพบว่ามารดาถูกยิงอยู่บนที่นอนและขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงปืนดังอีกหนึ่งนัดเมื่อหันกลับไปดูก็พบว่านายซาน ล้มลงใกล้ๆกับประตูหน้าบ้าน ตนจึงรีบวิ่งออกไปเรียกญาติๆที่มีบ้านอยู่ข้างเคียงให้มาช่วยปรากฎว่าทั้งสองเสียชีวิตคาที่แล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

พ.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่านางหมวงจัน เคยมีสามีมาแล้ว มีบุตรด้วยกัน 2 คน และต่อมามาชอบพอกับนายซาน อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี จนมีลูกวัย 8 ขวบ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากนายซาน เกิดความหึงหวงภรรยา จึงใช้อาวุธยิงจนเสียชีวิตแล้วยิงตัวเองตายตาม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่่แน่ชัดอีกครั้ง.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน