ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลพบุรี สุดแสบหนุ่มยัดยานรกใสไก่เข้าคุก

จ.ลพบุรี สุดแสบหนุ่มยัดยานรกใสไก่เข้าคุก

 

เมื่อ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พล.ต.ต.เดชา ชวยบุญชม รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 แถลงผลการตรวจยึดไก่ย่าง ที่ญาติของผู้ต้องขังลักลอบสอดใส้ยาบ้าและยาไอซ์ ส่งเข้าไปให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำบุรีรัมย์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำตรวจค้นพบเสียก่อน

 ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 7 ก.พ. เวลา 14.45 น. นายพัฒน์พงษ์ งามแสง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 3 ต.ห้วยขุนราม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาในคดีนี้ ได้มาเยี่ยมนายบุญญาฤทธิ์ อยู่เจริญ ผู้ต้องขังในเรือนจำบุรีรัมย์ ได้ฝากไก่ย่างให้ผู้ต้องขังจำนวน 1 ถุง ต่อมาเจ้าหน้าที่เรือนจำได้ทำการตรวจค้นของฝาก พบยาบ้า จำนวน 30 เม็ด และวัตถุสีขาวคล้ายยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.30 กรัม จึงได้ตรวจยึดและนำส่งพนักงานสอบสวน

 ต่อมานายชาติชาย อำพันแดง เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.กฤษณชัย ขันอาษา ร้อยเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดี ยึดของกลางไว้ พร้อมทำการสอบสวนผู้กล่าวและพยานตลอดจนรวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติหมายจับเพื่อทำการจับกุมนายพัฒน์พงษ์ งามแสง ตามหมายจับของศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี พร้อมสืบสวนขยายผลจับเครือข่ายที่ร่วมขบวนการค้ายาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน