ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครราชสีมา ข่มขืนเด็กหญิง5 ขวบอวัยวะเพศฉีกขาด

จ.นครราชสีมาข่มขืนเด็กหญิง5 ขวบอวัยวะเพศฉีกขาด

จับไอ้หื่น ล่อลวงเด็ก 5 ขวบไปข่มขืนในบ้านร้าง เบื้องต้นรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนเด็กอาการปลอดภัย

    พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมคณะ เข้าจับกุมนายสาธิต หรือ แอ๊ป เริงฤทธิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กวัย 5 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า บุตรสาวของตนถูกนายสาธิตข่มขืน จนอวัยวะเพศฉีกขาดและเกิดการอักเสบ แล้วเจ้าหน้าที่จึงตามจับกุมได้ที่ชุมชน 2 ข้างทางรถไฟ (ตรอกไบเลย์) ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกันกับที่นายสาธิต ลงมือกระทำชำเรา เบื้องต้น นายสาธิตให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และยอมรับว่า ไม่คิดว่าจะมีคนล่วงรู้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสาธิตไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพ

           นายสาธิต กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพทำแกงบรรจุถุง ตระเวนขายในชุมชนต่าง ๆ ในเขตเทศบาลเมืองนครราชสีมา ซึ่งทุกวันก็จะนำแกงมาขายบริเวณชุมชน 2 ข้างทางรถไฟ เมื่อขายเสร็จแล้ว ก็จะมาตั้งวงสุรากับเพื่อน แล้วเห็นเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ทุกวัน ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเรียกเด็กหญิงเอมาทำความใกล้ชิด สนิทสนมด้วย โดยให้ค่าขนมวันละ 5-10 บาททุกวัน จนเด็กหญิงเอเกิดความสนิทแล้วมาขอเงินค่าขนม

           จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายสาธิตกับเพื่อน ก็ได้ตั้งวงสุรากันตามปกติ แล้วตนเห็นเด็กหญิงเอเดินผ่านมา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงเรียกมารับเงินค่าขนม แล้วออกอุบายว่าจะไปส่งเด็กหญิงเอที่บ้าน และจะให้เงินค่าขนมด้วย เนื่องจากความสนิทสนม เด็กหญิงเอจึงตามไป แล้วนายสาธิตจึงหลอกเด็กหญิงเอเข้าไปที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง มุงด้วยสังกะสี แล้วจึงพูดจาหว่านล้อมหมายจะทำอนาจาร โดยการพยายามใช้ลิ้นและพยายามสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไป แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากเด็กหญิงเอยังเด็กเกินไป จึงให้เงินค่าขนม 10 บาทและสั่งไม่ให้ไปบอกใคร

           หลังจากนั้น อวัยวะเพศของเด็กหญิงเอเกิดเป็นหนองอย่างรุนแรงและมีการฉีกขาด ผู้ปกครองจึงพาเด็กหญิงเอไปให้แพทย์ตรวจ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยออกมาว่า มีคนพยายามจะข่มขืนเด็กหญิงเอ จนอวัยวะเพศของเด็กฉีกขาด ผู้ปกครองจึงได้เค้นสอบถามความจริงกับเด็ก แล้วเมื่อเด็กหญิงเอบอกว่าใครเป็นคนลงมือกระทำ ผู้ปกครองจึงเดินทางไปเข้าแจ้งความกับตำรวจ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เด็กหญิงเออยู่ในความดูแลของแพทย์ โรงพยาบาลมหาราช เบื้องต้นอาการพ้นขีดอันตรายแต่ยังต้องรอดูอาการอีกระยะหนึ่ง ส่วนนายสาธิตนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อกระทำอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน ก่อนที่จะถูกส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน