ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงใหม่ ผัวโหดจ้างมือปืน 1 แสน ยิงเมียตาย

จ.เชียงใหม่ ผัวโหดจ้างมือปืน 1 แสน ยิงเมียตาย

 

ตำรวจเชียงใหม่รวบผัวอำมหิต จ้างมือปืน 1 แสน ยิงเมียตัวเองดับ ขณะฉลองดินเนอร์ ก่อนทำทีแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ สารภาพหมดเปลือก เหตุสุดจะทนโดนตีตัวออกห่าง และถูกด่าโคตรพ่อโคตรแม่...

จากคดีสะเทือนขวัญ เมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส ที่ลานจอดรถหน้าสวนอาหารสวนหอมข้าวรำ ถนนวงแหวนรอบ 3 ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เมื่อไปถึงพบคนเจ็บเป็นผู้หญิง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแม็คคอร์มิก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบว่าชื่อต่อมาว่านางปาริชาติ โปร์รา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 305/2 หมู่ 1 ต.ป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน

ตำรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุต่อหน้านายณรงค์ชัย พินิจมณีธรรม อายุ 47 ปี สามีที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ขณะเสร็จจากรับประทานอาหารที่ร้านเกิดเหตุ และทางตำรวจพบว่าเพิ่งขายรถยนต์เก๋งมาโดยหอบเงินกว่า 5 แสนบาท มานั่งกินข้าวฉลองกัน ทางตำรวจพบเงื่อนงำมือปืนมุ่งสังหารเมียเท่านั้น โดยทั้งคู่ผ่านการติดคุกมาอย่างโชกโชน ในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาได้แค่ 5 เดือนเท่านั้น

ความคืบหน้าในคดีนี้ ทาง พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.ธวัชชัย อยู่มาก ผกก.สส.ภ.5 ได้ลงมาร่วมกันในการคลี่คลายคดีกับทางชุดสืบสวน สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ท้องที่เกิดเหตุ มีการนำตัวนายณรงค์ชัย และเป็นคนที่เห็นคนร้ายอย่างชัดเจน มาทำการสอบสวนอย่างต่อเนื่อง พร้อมเก็บหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และพยานที่เห็นทั้งสองคนเข้ามาในร้าน ก่อนที่จะเกิดเหตุยิงกันตาย จนสามารถรวบรวมเหตุการณ์ได้ว่านายณรงค์ชัย สามีคนตาย มีส่วนร่วมในการจ้างสังหารนางปาริชาติ โปร์รา อย่างแน่นอน โดยหลักฐานการพิสูจน์หลักฐานพบว่า มีเขม่าดินปืน ติดอยู่แขนเสื้อด้านขวาของนายณรงค์ชัย จำนวนมาก บ่งบอกถึงการลงมือยิงเอง หรืออยู่ใกล้ชิดมือสังหารอย่างแน่นอน แต่กลับไม่ถูกยิงด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ก.พ.นี้ ทาง พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้เชิญตัวของนายณรงค์ชัย มาทำการสอบอีกครั้งพร้อมนำหลักฐานต่างๆ ให้ดูนายณรงค์ชัย ถึงกับนั่งอึ้งไปชั่วครู่ ก่อนที่จะเปิดปากรับสารภาพว่า ตนเป็นคนจ้างมือปืนมายิงนางปาริชาติ ภรรยา ในราคา 1 แสนบาท โดยจ่ายค่าจ้างล่วงหน้าไป 2 หมื่นบาท และหากงานสำเร็จจะโอนไปให้อีก 8 หมื่นบาท โดยในวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์เรียกมือปืนมา โดยปืนที่ใช้เป็นปืนของตนเอง โดยอาศัยช่วงที่นางปาริชาติ กำลังจะขึ้นรถโดยยังหิ้วกระเป๋าเงินจำนวน 5 แสนบาทไว้ มือปืนที่จ้างมาได้ขี่จักรยานยนต์เข้ามา และจอดอยู่หลังรถ ตนจึงได้ยื่นปืนพกสั้น ขนาด .38 ลูกโม่ ให้มือปืนจ่อยิงนางปาริชาติต่อหน้าถึง 3 นัดซ้อน กระสุนเข้า 2 นัด จนล้มลงนอนแน่นิ่ง ส่วนตนก็โบกมือให้มือปืนไป เพราะทำงานสำเร็จแล้ว และตนได้เข้าไปนำกระเป๋าเงินของนางปาริชาติ จากนั้นตนก็ทำทีวิ่งกลับเข้าไปในร้านอาหาร ทำทีขอความช่วยเหลือ และขอให้แจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ
นายณรงค์ชัย ได้สารภาพอย่างหมดเปลือก ว่าสาเหตุที่ต้องสั่งฆ่านางปาริชาติ หรือแอน สาเหตุก็มาจากในระยะหลัง นางปาริชาติ เมียรักได้ตีตัวออกห่าง ไปพบรักใหม่กับนายตำรวจคนหนึ่ง และหาเรื่องทะเลาะกับตนมาตลอด แถมยังด่าโครตพ่อโครตแม่ตนจนสุดจะทน และเมื่อขายรถยนต์ได้เงินมาก็จะนำไปใช้คนเดียว ทำให้ตนสุดจะทนจึงต้องวางแผนฆ่าเพื่อให้หายแค้น ตนขอรับสารภาพ ส่วนมือปืนนั้นชื่อนายบุตร จ้างมาในราคา 1 แสนบาท จ่ายไปแล้ว 2 หมื่นบาท

ต่อมาทางพนักงานสอบสวน สภ.สันทราย ได้นำตัวนายณรงค์ชัย ไปชี้จุดเกิดเหตุ ตั้งแต่นั่งกินอาหารและลุกไปโทรศัพท์เรียกมือปืน จนมาถึงช่วงเวลาก่อเหตุ โดยนายณรงค์ชัย นำชี้อย่างถูกต้องตามพยานที่ให้การด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.ธวัชชัย อยู่มาก ผกก.สส.ภ.5 ได้เปิดเผยว่า ในส่วนของมือปืนก็ได้ส่งกำลังชุดสืบสวนออกติดตามล่าตัวแล้ว ตอนนี้ทราบชื่อและเสนอออกหมายจับตัวแล้ว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน