ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ หญิงบุกเดี่ยวชักปืน 9 มม.จี้ปล้นธนาคาร

กรุงเทพ หญิงบุกเดี่ยวชักปืน 9 มม.จี้ปล้นธนาคาร

 

11 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม ได้นำตัว นางโชติมา จันทรลักษณ์ อายุ 34 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน หลังจากก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ปล้นธนาคารกลางเมือง

ทั้งนี้คดีดังกล่าวสืบเนื่องมาจากเหตุเมื่อวานนี้ (10 ก.พ.) ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาห้างสรรพสินค้าเอส.ซี.ปาร์ค เพชรเกษม 81 นางโชติมา ผู้ต้องหาได้บุกเข้าไปในธนาคารและใช้อาวุธปืน 9 มม. มีหมายเลขจดทะเบียน จี้บังคับเอาเงินสด แต่พลาดท่าถูกเจ้าหน้าที่ธนาคารพลิกแผนจับกุมตัวเอาไว้ได้

พนักงานธนาคารดังกล่าว เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้เดินสะพายกระเป๋าข้างของสตรีเข้ามาที่เคาน์เตอร์ฝากเงิน ก่อนจะนำสมุดมาขออัพบัญชี แต่เนื่องจากสมุดบัญชีที่ผู้ต้องหามีไว้ครอบครองเป็นเล่มเก่า จึงได้ชี้แจงไปและแจ้งว่าบัญชีถูกตัดไปแล้ว ผู้ต้องหาจึงเดินกลับไปนั่งที่เก้าอี้สักครู่ ก่อนจะกลับมาที่เคาน์เตอร์อีกครั้ง พร้อมกับชักปืนขึ้นมาและเอ่ยปากขอยืมเงิน 2 แสน พนักงานเคาน์เตอร์ข้างๆ จึงได้กดสัญญาณเตือนภัยทันที จึงถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารจับตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวน นางโชติมา ให้การรับสารภาพว่า ขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หมู่บ้านพฤกษา การ์เด้นโฮม เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ที่มาก่อเหตุดังกล่าวเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้นอกระบบ เพราะกู้ออกมาเล่นพนันออนไลน์ แต่ต่อมาถูกเจ้าหนี้มาตามทวงทุกวัน จึงเกิดความเครียด จึงคิดแผนปล้นธนาคารและได้ไปขโมยปืนของสามีมาใช้ก่อเหตุ โดยประมวลวิธีปล้นคร่าวๆ จากข่าวประจำวัน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน