ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เลย หนุ่มเสพยานรกคลั่งจะทำร้ายพ่อตัวเอง

จ.เลย หนุ่มเสพยานรกคลั่งจะทำร้ายพ่อตัวเอง

วันนี้ (11 ก.พ.) ร.ต.ท.ณัฐวัฒร ดีรัตนพร พนักงานสอบสวน สภ.วังสะพุง จ.เลย รับแจ้งเหตุหลานใช้มีดตะขอฟันปู่ตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านกกซ้อ หมู่ 19 ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมชาย ศรีคำแดง ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิสว่างคีรีธรรม

ที่เกิดเหตุพบ นายทอง ก้านพลู อายุ 96 ปี นอนร้องครวญครางจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ท้ายทอยอาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.วังสะพุง ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายนิพนธ์ ก้านพลู อายุ 35 ปี หลานชายของผู้บาดเจ็บ หลังจากทำร้ายปู่ของตัวเอง ได้ขี่รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป ก่อนที่จะถูกนายพิชัย ก้านพลู พี่ชาย และชาวบ้านช่วยกันตามจับตัวมาได้ จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.วังสะพุง แต่นายนิพนธ์ให้การไม่รู้เรื่อง เพราะอยู่ในอาการเมายาบ้าอย่างหนัก

สอบสวน นายทองเลี่ยม ก้านพลู อายุ 72 ปี ลูกชายของนายทอง และเป็นพ่อของนายนิพนธ์ ให้การว่า เมื่อเย็นวานนี้นายนิพนธ์ที่ปีนเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านของเพื่อนบ้าน แต่ถูกจับตัวได้ ซึ่งเพื่อนบ้านไม่ถือสาเอาความ ตนจึงต่อว่านายนิพนธ์ไป กระทั่งเช้าววันนี้ตื่นขึ้นมาก็พบว่านายนิพนธ์บุกเข้ามาจะทำร้ายตน นายทอง ซึ่งเป็นปู่เห็นเข้าจึงเข้ามาห้ามปราม แต่นายนิพนธ์อยู่ในอาการเมายาบ้า จึงใช้มีดตะขอด้ามยาวฟันนายทองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สมชาย ผกก.สภ.วังสะพุง เปิดเผยว่า ขณะนี้ในท้องที่ อ.วังสะพุง มีการแพร่ระบาดของยาบ้าอย่างหนัก โดยเฉพาะบ้านกกซ้อ ต.ทรายขาว ซึ่งเป็นพื้นที่สีแดง ที่ทางจังหวัดจับตามองเป็นพิเศษ มีการเข้าปิดล้อมตรวจค้นอย่างละเอียดต่อเนื่อง แต่ก็ยังมีผู้คิดค้นหาวิธีการต่างๆในการลักลอบนำยาบ้าเข้ามาจำหน่าย อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งกวดล้างยาเสพติดในพื้นที่ให้หมดไปโดยเร็ว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน