ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง กระเทยปล้นอาม่าหาเงินให้พ่อ

 จ.อ่างทอง กระเทยปล้นอาม่าหาเงินให้พ่อ

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (11 ก.พ.) พ.ต.อ.คณธัช ชูตระกูล ผกก.สภ.ไชโย จ.อ่างทอง พ.ต.ท.ธวัชชัย นกน้อย พนักงานสอบสวน สภ.ไชโย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 20 นาย นำตัวนายชัยนรี หรือต้น หนุมาร กระเทยแสบ นายเอกรินทร์ หวังอารีย์ อายุ 30 ปี และ นายเซ็น หนุมาร อายุ 53 ปี บิดาของนายต้น ที่ร่วมกันปล้นทองร้านทอง "ย่งฮั้ว" ภายในตลาดเทศบาลไชโย อ.ไชโย จ.อ่างทอง ของ น.ส.รัศมี แซ่อึ้ง อายุ 69 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีชาวบ้านกว่า 100 คน มารอดูการทำแผน พร้อมกับด่าทอสาปแช่ง และรุมจะเข้าประชาทัณฑ์นาย ทางตำรวจต้องกระจายกำลังคุ้มกันผู้ต้องหากันชุลมุน จนดำเนินการทำแผนเสร็จสิ้นไปด้วยดี

นายชัยนรี ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนกระเทยอีกคนคือนายเอกรินท์ วางแผนปล้นร้านทองของ น.ส.รัศมี โดยการใช้ไม้พาดปีนขึ้นทางเสาหลังบ้าน จากนั้นรอให้ น.ส.รัศมี มาเปิดประตูหลัง แล้วจึงใช้มีดจี้นำตัวเข้าไปในห้อง และตัดผ้าม่านมาผูกมัดมือมัดเท้า ใช้ผ้าเทปปิดปากเหยื่อ ก่อนนำกระเป๋าที่เตรียมมากวาดทองและเงินสดในตู้เซฟไป หลังก่อเหตุได้นำทองที่ปล้นมาได้ไปให้นายเซ็นผู้เป็นบิดาดู และขอให้บิดาขี่รถ จยย.ไปส่งที่วัดบ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี โดยแบ่งเงินให้บิดาไป 6,000 บาท จากนั้นได้เหมารถสองแถวไปยังกรุงเทพมหานครเพื่อหลบหนี แต่ก็หนีไม่พ้นถูกตำรวจตามรวบตัวจนได้

พ.ต.อ. คณธัช กล่าวว่า ทางตำรวจ สภ.ไชโย ได้ประสานไปยังสถานีต่างๆทั่วประเทศเพื่อให้จับกุมนายชัยนรี กระทั่งจับกุมได้สำเร็จ และสอบสวนขยายผลจนสามารถจับกุมผู้ร่วมขบวนการได้อีก 2 คน โดยทั้งหมดรับสารภาพ ส่วนของกลางที่ถูกปล้นไปขณะนี้นำกลับคืนมาได้รวมทั้งสิ้น 129 รายการ.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน