ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




หนุ่มวัย31ตกบันไดเลื่อนห้างฯดังดับ!

 

หนุ่มวัย 31 ปี พลัดตกบันไดเลื่อนห้างฯดัง เสียชีวิตคาที่ จนท.คาดเกิดอาการหน้ามืดจึงตกลงมาด้านล่าง ก่อนนำตัวส่งชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

                   11 ก.พ.55 เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.วันชัย พันธุ์พัฒน์ พงส.(สบ 1) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.เจ้าพระยา ว่ามีชายพลัดตกจากบันไดเลื่อนภายในห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางพลัด กทม.เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ สน.บางยี่ขัน พบ นายพงศธร สุวรรณนาคร อายุ 31 ปี ชาว จ.นนทบุรี สภาพคอหัก แขนและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป ตรวจสอบภายในตัวพบบัตรนักศึกษา ม.รามคำแหง ระบุปีเข้าเรียน 2546

จากการสอบสวนพนักงานภายในห้างทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายเดินซื้อของอยู่ภายในห้าง จากนั้นก็เดินขึ้นบันไดเลื่อนบริเวณชั้นที่ 3 ระหว่างนั้นผู้ตายได้ชะโงกหน้ามามองข้างล่าง ก่อนพลัดตกลงมาที่ชั้นจี ซึ่งเป็นชั้นล่างสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่มาใช้บริการภายในห้าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ของห้างจึงรีบนำตัวผู้ตายส่งโรงพยาบาลแต่เนื่องจากผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

                   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะเดินอยู่ผู้ตายน่าจะเกิดอาการหน้ามืด จนเกิดพลัดตกลงมาด้านล่าง แต่เนื่องจากผู้ตายยังไม่เสียชีวิตทันที เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทางแพทย์ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากนี่เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวส่งนิติเวชศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน