ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช สลด นร.หญิง แทง นร.ชาย ดับสยองอ้างอารมณ์ชั่ววูบ

จ.นครศรีธรรมราช สลด นร.หญิง แทง นร.ชาย ดับสยองอ้างอารมณ์ชั่ววูบ

 

 สลด นร.หญิง ม.3 วัย 14 แทง นร.ชาย ม.3 วัย 15 โรงเรียนเดียวกัน ดับสยอง หลังทะเลาะตบตีกันในสวนสาธารณะ อ้างอารมณ์ชั่ววูบเพราะถูกล้อเลียนเป็นประจำ
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ท.ประจักษ์ หาญทอง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก รพ.ท่าศาลา ว่ามีเหตุนักเรียนชายถูกแทง มาเสียชีวิตที่ตึกอุบัติเหตุของโรงพยาบาล ขอให้มาชันสูตรพลิกศพด้วย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อดุลย์ ธนะชัยขันธ์ ผกก. พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปรีชา ศรีสุกุล สวป. พ.ต.ท.ธวัชชัย พิมเสน สว.สส. แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และ จนท.หน่วยกู้ภัยใต้เต๊กตึ้งท่าศาลา รุดไปตรวจสอบ

ที่ตึกอุบัติเหตุของโรงพยาบาล พบศพผู้ตายอยู่ในชุดนักเรียน นุ่งขาสั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อคือ นายนิติ ริมดุสิต อายุ 15 ปี บ้านอยู่ ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้ปลายแหลม เข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุตัดขั้วใจ 1 แผล นอกจากนี้บริเวณเบ้าตาขวามีร่องรอยถูกกัดและถูกขีดข่วนด้วยเล็บเป็นแผลฟกช้ำ ส่วนคนร้ายซึ่งเป็นคู่กรณีที่ใช้อาวุธมีดแทงนายนิติจนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ ด.ญ.ดำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ท่าศาลา แต่เนื่องจากมีบาดแผลถูกขีดข่วนด้วยเล็บทั่วร่างหลายแผล เลือดไหลซิบ และมีแผล ฟกช้ำจากการถูกตบตีตามใบหน้าและทั่วร่างเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงพาส่ง รพ.ท่าศาลา ให้แพทย์รักษาบาดแผล ก่อนอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

จากการสอบสวน ด.ญ.ดำ ผู้ต้องหา ให้การทั้งน้ำตาว่า ทำไปเพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบเท่านั้น ตนกับนายนิติ ซึ่งมีลักษณะท่าทางคล้ายผู้หญิง เคยมีเรื่องทะเลาะตบตีกันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ม.1 เรื่อยมา เนื่องจากนายนิติ ชอบพูดจาล้อเลียนตนว่า ตัวดำ ไม่สวย และไม่มีเครื่องสำอางแต่งหน้า ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเจอกับนายนิติก็มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ ตนก็พยายามหลบหนีตลอดเวลา ไม่อยากมีเรื่อง ล่าสุดด้วยความกลัวตนจึงพกอาวุธมีดปลายแหลมติดตัวตลอดเวลาเพื่อป้องกันตนเอง ก่อนเกิดเหตุที่โรงเรียนมีการจัดงาน และมีการเกณฑ์นักเรียนมาช่วยงานที่โรงเรียนตั้งแต่เช้า พอเสร็จงานที่โรงเรียน ตนกับเพื่อนๆ ก็ไปเที่ยวกันที่บริเวณสวนสาธารณะ มีนักเรียนชาย-หญิงไปเที่ยวจำนวนมาก ปรากฏว่าขณะเดินเที่ยวอยู่ในสวนดังกล่าว ก็ไปพบกับกลุ่มของนายนิติ เลยมีปากเสียงทะเลาะกันอีก ถึงขั้นลงมือตบตีและขีดข่วนกัดใบหน้าและเบ้าตากันพัลวัน แต่ตนสู้นายนิติไม่ได้เพราะเป็นผู้ชาย ตนจึงชักอาวุธมีดปลายแหลมออกมาจ้วงแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายของนายนิติ 1 แผล จนล้มฟุบลงจมกองเลือด จากนั้นตนก็ทิ้งมีดเข้าไปในพงหญ้า ก่อนตัดสินเข้ามอบตัวกับตำรวจดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน