ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สยองวัยรุ่นไล่กวด ด.ช หนีเสียหลักชนฟุตบาท ตายอนาถ

 สยองวัยรุ่นไล่กวด ด.ช หนีเสียหลักชนฟุตบาท ตายอนาถ

 

 สลด 2 ด.ช.วัย 14-15 ขี่ จยย.ไปเที่ยวงาน ขากลับเจอแก๊งวัยรุ่นไล่กวด ขี่รถหนีจนเสียหลักชนฟุตบาท คนขี่ดับอนาถ คนซ้อนเจ็บ...

เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. วันที่ 11 ก.พ. 2555 ร.ต.ท.เอกชัย ภาควัตร ร้อยเวร สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย. พุ่งชนฟุตบาทและมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณหลังธนาคารกสิกรไทย สาขาสุโขทัย ถ.ประเวศนคร ต.ธานี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กวษ-916 สุโขทัย สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย ยางหน้า และไฟแตก ล้มตะแคงอยู่ ห่างออกไปเล็กน้อย พบร่าง ด.ช.ชนินทร์ ขวัญเกตุ อายุ 14 ปี บ้านเลขที่ 22/5 ม.3 ต.บ้านหลุม นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดวังสวรรค์ ต.ยางซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้าหลายแห่ง และมีนายสหภาคย์ สุขจ่าง อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.3 ต.บ้านหลุม นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนยางซ้ายพิทยาคม ต.ยางซ้าย เพื่อนที่ซ้อน จยย.มาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนอยู่ในสภาพตื่นตระหนก

สอบสวนนายสหภาคย์ ให้การว่า ขณะที่ตนซ้อนท้าย จยย.ของผู้ตาย กลับจากเที่ยวงานเลี้ยงสังสรรค์คืนสู่เหย้าของวิทยาลัยสารพัดช่างสุโขทัย ต.บ้านกล้วย โดยขี่รถมาตามถนนบายพาส (คลองโพธิ์-บางแก้ว) ม.1 ต.ปากแคว พบวัยรุ่นประมาณ 10 คน จำได้ว่าเป็นกลุ่มที่เที่ยวในงานเลี้ยงด้วยเช่นกัน ขี่ จยย.สวนทางมา พร้อมกับตะโกนให้ของลับ ก่อนจะเลี้ยวรถไล่ตาม ตนเห็นท่าไม่ดี จึงบอกให้ผู้ตายรีบเร่งเครื่องหลบหนีเข้ามาทางในตัวเมือง โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไล่ตามมาอย่างกระชั้นชิด เป็นระยะทางกว่า 3 กม.

พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยวและมืด ผู้ตายมองไม่เห็นขอบฟุตบาทข้างทาง จึงพุ่งชนอย่างจัง จนกระเด็นตกจากรถทั้งคู่ กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถไล่ตามมา เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็รีบเลี้ยวรถกลับและแยกย้ายกันหลบหนีไปทันที ตนเห็นว่าไปกันหมดแล้ว จึงรีบวิ่งมาไปดูเพื่อนที่นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน