ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปราจีนบุรี จับหนุ่มแสบตระเวนลักชั้นใน300 ตัว

จ.ปราจีนบุรี จับหนุ่มแสบตระเวนลักชั้นใน300 ตัว

พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายจตุรงค์ ผันนะรา อายุ 27 ปี ชาว ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลาง ชุดชั้นในสตรี จำนวนกว่า 300 ชิ้น กีตาร์ไฟฟ้า 4 ตัว เอฟเฟคกีต้าร์ 1 ชุด โฮมเธียเตอร ยี่ห้อซัมซุง 7 ชิ้น จำนวน 1 ชุด กลองชุด 3 ชิ้น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ตามหอพักต่างๆ จึงทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายรายนี้คือนายจตุรงค์ จึงตามไปจับกุมได้ที่ ห้องเลขที่ 1167/11 บ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า เฟส 2 แขวงและเขตร่วมเกล้า

สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ตระเวนนั่งรถแท็กซี่ไปตามหอพักต่างๆ ย่านซอยลาดพร้าว 122 หรือซอยมหาดไท และย่านแฮปปี้แลนด์ เพื่อก่อเหตุลักทรัพย์ โดยจะลงมือในยามวิกาล และจะเลือกอาคารที่ปีนขึ้นไปได้ง่าย ประตูหลังห้องเป็นประตูกระจกเลือน เมื่อเข้าไปในห้องได้ก็จะขโมยโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ต่างๆรวมไปถึงชุดชั้นในของเจ้าของห้อง ไปขายหรือจำนำแล้วนำเงินไปซื้อเครื่องดนตรี และซื้อยาไอซ์เสพ

นายจตุรงค์ ให้การอีกว่า ทำงานเป็นช่างซ่อมรถในบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยตระเวนเล่นดนตรีตามร้านอาหาร รวมทั้งอยากมีวงดนตรีเป็นของตนเองด้วย โดยมี "เสก โลโซ" และวงหินเหล็กไฟ เป็นไอดอล แต่ติดตรงที่เครื่องดนตรีราคาแพงมาก จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุลักทรัพย์เพื่อนำเงินมาซื้อเครื่องดนตรี รวมทั้งเสพยาไอซ์ โดยทำมาแล้วประมาณ 5 เดือน ส่วนชุดชั้นในตนได้เก็บสะสมมากว่า 1 ปีแล้ว เพราะเป็นความชอบส่วนตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือลักของโจร และเสพยาไอซ์โดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน