ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กาญจนบุรี ไฟไหม้ล้านสันนิษฐานไฟฟ้าลัดวงจร

 จ.กาญจนบุรี ไฟไหม้ล้านสันนิษฐานไฟฟ้าลัดวงจร

 พ.ต.ท.ชูวิทย์ เจริญนาค พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน ภายในซอยบูรการโกศล ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี พันตำรวจเอก สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี รถน้ำจากเทศบาลเมืองกาญจนบุรี และจาก เทศบาลตำบลปากแพรก

       ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ชั้นเดียว เลขที่ 12/1และ 12/2 ต.บ้านเหนือ ซึ่งเปิดเป็นร้านรับซื้อของเก่า ภายในบ้านมีกองกระดาษและเศษพลาสติก อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า ต้นเพลิงมาจากทางด้านหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิงเข้าทำการฉีดน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ประเมินค่าเสียหายประมาณ 500,000 บาท

       จากการสอบถาม นายชัยวิชิต ตรีตรานนท์ อายุ 39 ปี อาชีพรับซื้อของเก่าให้การว่า บ้านหลังดังกล่าว ใช้เป็นที่เก็บของเก่าที่ตนรับซื้อมา โดยในช่วงสายวันเดียวกัน ตนได้ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำธุระ ได้ประมาณ ครึ่งชั่วโมง จากนั้นได้มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าบ้านของตนถูกไฟไหม้ จึงรีบกลับมาดู สาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่า น่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะได้เร่งทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน