ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




แฉคลิปซ่อง รีสอร์ทรามอินทรา-จี้จับบ่อนกิ่งเพชร

 

'ชูวิทย์' แฉคลิปซ่อง รีสอร์ทรามอินทรา-จี้จับบ่อนกิ่งเพชร

 

359144
หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แฉขบวนการค้ามนุษย์ มีการเปิดซ่องตึกแถว ย่านสำโรง และซ่อง รีสอร์ท ย่านรามอินทรา พร้อมเรียกร้อง นายกรัฐมนตรี เร่งแก้ไข ขณะจี้ตำรวจจับบ่อนซอยกิ่งเพชร 4 และ 6

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับขบวนการค้ามนุษย์ยุคใหม่ ที่เกิดขึ้นในยุคปัจจุบัน โดยได้มีการนำคลิปวิดีโอและข้อมูลเรื่องดังกล่าว ที่ทำการสำรวจด้วยตนเองออกมาเปิดเผย ซึ่งระบุว่า ปัจจุบันนั้นการค้ามนุษย์ ได้มีวิวัฒนาการและรูปแบบที่เปลี่ยนไป เป็นในรูปแบบของซ่องที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุง อาทิ ซ่องตึกแถว ที่เปิดให้บริการอยู่ย่านอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และซ่องรีสอร์ท ที่เปิดอยู่ในย่านรามอินทรา จึงอยากเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ออกมาดำเนินการแก้ไขปัญหาในเรื่องดังกล่าว อย่างเร่งด่วน เพราะหลายประเทศกำลังจับตามองเรื่องการค้าประเวณีในประเทศไทยโดยในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. สถานทูตสหรัฐอเมริกานั้น ได้เชิญตนไปให้ข้อมูล เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย

พร้อมกันนี้ ยังได้เรียกร้องไปยัง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ดำเนินการเรื่องบ่อนการพนันอย่างจริงจัง เนื่องจากพบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ภายในซอยกิ่งเพชร 4 และ 6 ยังคงมีการเปิดเล่นการพนันอยู่อย่างต่อเนื่อง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน