ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี เก๋งพุ้งชนประสานงานฝ่าไฟแดงอย่างแรง

 จ.ชลบุรี เก๋งพุ้งชนประสานงานฝ่าไฟแดงอย่างแรง

 

วันนี้ ( 12 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน ( สบ 1)  สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณกลางทางแยกหน้าทางเข้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 i สีแดง ทะเบียน จงม-454 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ น.ส.ไพริน มาลัย อายุ 33 ปี ครูฝึกสอน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่ง นอนได้รับบาดเจ็บ ขาขวามีอาการทางกระดูก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋งคู่กรณี ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น COROLLA สีขาว ทะเบียน  กล – 7750 ชลบุรี สภาพไฟหน้ารถแตก โดยมี น.ส.รังสิยา วรรณพันธุ์ อายุ 40 ปี เป็นคนขับ กำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบปากคำ น.ส.รังสิยา คนขับรถยนต์เก๋ง ให้การว่า ได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเพื่อเข้าไปทำธุระ ในหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ได้จอดรถหยุดรอสัญญาณจราจรจากสารวัตรทหารเรือ ที่ทำหน้าที่เป็นจราจรอยู่บริเวณทางแยก เมื่อได้รับสัญญาณให้รถในช่องทางของตนไป จึงได้เครื่องเครื่องขับออกมาช้า ๆ ทันใดนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของ น.ส.ไพริน วิ่งตัดออกมาจากทางด้านหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน มุ่งหน้าเข้าตลาดสัตหีบ เป็นเหตุให้รถพุ่งชนประสานงากันกลางทางแยก จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน