ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ร้อยเอ็ด โจนโหดเหลือขอปล้นฆ่ายาย ชิงเงิน20บาท

จ.ร้อยเอ็ด โจนโหดเหลือขอปล้นฆ่ายาย ชิงเงิน20บาท

 

โจ๋โหดย่ามใจเคยชิงทรัพย์หญิงชราได้เงินไป 12,000 บาท มาครั้งหนึ่งและอยู่ระหว่างถูกดำเนินคดี มาครั้งนี้แอบย่องเข้าไปอีกใช้หมอนปิดหน้าจนเสียชีวิต ได้เงินไปแค่ 20 บาท...

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2555 พ.ต.อ.ณรงค์วิทย์ พ่วงเภตรา รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชราอยู่บ้านเลขที่ 312 หมู่ 9 ต. กู่กาสิงห์ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ทราบชื่อนางทองสาย สระคำจันทร์ อายุ 61 ปี จากการชันสูตรศพ พบร่องรอยคนร้ายบีบคอผู้ตาย จนขาดอากาศหายใจ โดยภายในบ้านถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย และเนื่องจากผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงไม่ทราบว่ามีทรัพย์สินใดสูญหาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนพบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่แล้ว บ้านของนางทองสาย ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยเงินจำนวน 12,000 บาท ต่อมาตำรวจ สภ.เกษตรวิสัย สืบทราบว่า นายเหน่ง (ชื่อสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งมีบ้านเป็นกระท่อมอยู่ห่างจากบ้านนางทองสายไปทางทิศเหนือ 400 เมตร และได้มาจีบหลานสาวของผู้ตายเป็นผู้ขโมยเอาเงินไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างกำลังดำเนินคดีกับนายเหน่ง

กระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายเหน่งมาสอบสวน ซึ่งได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยช่วงหัวค่ำวานนี้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนรุ่นพี่ ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านนางทองสาย และเชื่อว่ายังเหลือเงินในบ้านจำนวนมาก เพราะลูกหลานที่ไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดส่งมาให้ใช้จ่าย จึงงัดหน้าต่างหลังบ้านเข้าในห้องโถงของบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว แต่ผู้ตายมาเห็นเข้า จึงเข้าบีบคอจนแน่นิ่ง และค้นหาเงินที่ซ่อนไว้โดยได้เพียง 20 บาท ซึ่งซ่อนไว้ใต้ที่นอน ต่อมาผู้ตายรู้สึกตัวอีกครั้ง จึงใช้หมอนปิดหน้าจนถึงแก่ความตาย และหลบหนีออกมาทางหน้าต่าง โดยเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุญาตศาลร้อยเอ็ด ออกหมายจับนายเหน่งเพื่อดำเนินคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน