ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ประเด็นร้อนบนโลกสุดหวิว เต้นยั่วยวนสื่ออินเตอร์เน็ตวันวาเลนไทน์

ประเด็นร้อนบนโลกสุดหวิว เต้นยั่วยวนสื่ออินเตอร์เน็ตวันวาเลนไทน์

 

ผู้ปกครองสอดส่องดูแล เพื่อป้องกันเหตุ

(13 ก.พ.) เกิดเป็นประเด็นร้อนบนโลกอินเตอร์เน็ตอีกครั้ง สำหรับมิวสิควิดีโอสุดหวาบหวิว ของกลุ่มศิลปินใต้ดินสัญชาติไทย วงอิลสลิก (ILLSLICK) กับเพลงล่าสุด เอ็ม-เลค (M-LEG) ที่มีเนื้อหาเพลงที่ไม่เหมาะสม อีกทั้งมิวสิควิดีโอยังสื่อให้เห็นถึงความหวาบหวิว-อนาจารเกินควร

มิวสิควิดีโอเพลง เอ็ม-เลค (M-LEG) ได้โพสต์เผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูป ตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ชื่อ NUKIPEE ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดทำมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าว จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่ามียอดผู้เข้าชมมากกว่า 250,000 ครั้ง โดยมิวสิควิดิโอดังกล่าว มีภาพและเนื้อหาที่หวาบหวิว อนาจาร มีนางแบบสวมชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ เต้นยั่วยวนกับนักร้องนำ และพยายามสื่อตามชื่อเพลง ด้วยการทำท่านั่งยั่วยวน คล้ายกับตัว M ในภาษาอังกฤษ ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งมิวสิควิดีโอดังกล่าวเริ่มมีการนำไปเผยแพร่ในแหล่งของโชเชียลเน็ตเวิร์กแล้ว โดยที่ไม่มีการจำกัดอายุของผู้เข้าชมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เพลง เอ็ม-เลค ของ วงอิลสลิก กำลังเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่น โดยเฉพาะจากการแชร์ไฟล์จากเฟชบุ๊ก ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่โด่งดังเป็นวงกว้าง แต่ก็คาดว่าเพลงนี้จะสามารถตีตลาดในสถานบันเทิง ผับ เธค ทั่วประเทศในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ และอาจจะยาวไปถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง

ขณะที่ด้าน นางจีราวรรณ บุญเพิ่ม ปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นห่วงวัยรุ่นและเยาวชนที่ใช้สื่ออินเตอร์เน็ตในช่วงวันวาเลนไทน์ เข้าสู่เว็บไซต์ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม รวมทั้งการติดต่อนัดพบกันผ่านระบบออนไลน์ อาจจะก่อให้เกิดเหตุอันตรายได้ จึงวิงวอนให้ผู้ปกครองช่วยกันสอดส่องดูแล เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะคาดไม่ถึงในช่วงเวลาดังกล่าว

 

เสื่อมอีก วีดิโอเพลงใต้ดิน นางแบบสาวบิกินี่ เต้นยั่วยวน โผล่ว่อนยูทูบ

Mthainews: เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอีกแล้วสำหรับคลิปมิวสิควีดิโอสุดฉาว ที่ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง เอ็ม-เลค (M-LEG) ของศิลปินใต้ดิน วงอิลสลิก (ILLSLICK) กำลังถูกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูป และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเนื้อหา และภาพที่ไม่มีความเหมาะสม ที่ต้องการจะสื่อว่า ขอให้ผู้หญิงนั่งถ่างขาออกให้เหมือนกับตัวอักษรภาษาอังกฤษคือตัวเอ็ม  โดยมีนางแบบสวมชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ เต้นยั่วยวนกับนักร้องนำ

คลิปวีดิโอดังกล่าว ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ที่ใช้ชื่อว่า   NUKIPEE  ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดทำมิวสิควิดีโอเพลงเอ็ม เลค ดังกล่าว โดยไม่มีการจำกัดอายุผู้เข้าชมแต่อย่างใด ซึ่งเป็นที่น่าเป็นห่วงว่า คลิปวีดิโอเพลงดังกล่าว อาจจะเป็นปัจจัยหนึ่ง ในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของวัยรุ่น โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึง อีกทั้งการเต้น เนื้อหา ที่ไม่มีการจำกัดอายุใดๆ ก็แสดงให้เห็นถึงความอิสระเสรีที่มากจนเกินไป จนกลายเป็นปัญหาสังคมขึ้นในภายหลัง

มิวสิควีดิโอเพลง เอ็ม เลค

มิวสิควีดิโอเพลง เอ็ม เลค

 

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน