ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง หนุ่มพิษรักแรงหึงโหดยิงมารหัวใจตายอนาถ

จ.อ่างทอง หนุ่มพิษรักแรงหึงโหดยิงมารหัวใจตายอนาถ

 

วันนี้(13 ก.พ.) ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ  ผิวบัวคำ พงส.(สบ 1) สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนอยู่บนเกาะกลางถนน หน้าบริษัทไทยประกันชีวิต หมู่ที่ 10 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง รีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประเสริฐ  อินสุข สวป. พบเพียงกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทองนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่มือข้างขวา และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนนายเอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า กำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัด ส่วนคนตายก็เรียนอยู่ชั้นเดียวกัน แต่คนละโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันขับรถจยย. ไปรับ น.ส.ซี (นามสมมุติ) แฟนสาวของผู้ตาย เพื่อมาดูหนังกลางแปลงกัน 3 คน ที่วัดกลาง  ต.หัวไผ่   เนื่องจากมีงานวัด  จากนั้นเวลาประมาณ 00.30 น. ก็ขับรถจยย. ไปส่ง น.ส.ซี โดยมีตนนั่งซ้อนท้าย ซึ่งระหว่างขับรถไปส่งก็สังเกตว่ามีวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สวมหมวกกันน็อก ขับตามหลังมา กระทั่งเมื่อส่ง น.ส.ซี ลงบ้านอย่างปลอดภัย และกำลังจะขับขี่รถจยย.กลับบ้าน ปรากฏว่าวัยรุ่น 2 คน ที่ขับรถตามมา พร้อมเร่งเครื่องขึ้นมาประกบ จากนั้นก็ชักปืนออกมายิงใส่รถตนประมาณ 4 นัด ก่อนจะขับหลบหนีไป เป็นเหตุให้เพื่อนตนเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่รู้ว่าวัยรุ่นทั้ง 2 ที่ลงมือเป็นใครอีกด้วย               

 ด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ  กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าของ น.ส.ซี ซึ่งมาคบกับผู้ตาย เมื่อผ่านมาพบเห็นภาพบาดตาบาดใจ ด้วยความโมโหจึงตัดสินใจก่อเหตุอุกอาจขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีโดยเร็ว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน