ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระยอง จับหนุ่มค้ายานรกให้พ่อลองเสพยาติดงอม

จ.ระยอง จับหนุ่มค้ายานรกให้พ่อลองเสพยาติดงอม

13 ก.พ.) นายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่ามีวัยรุ่นนำยาบ้ามาขายให้พื้นที่ โดยมีเครือข่ายใหญ่ที่เรือนจำกลางระยอง จึงได้วางแผนกับศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ทำการเข้าจับกุมและทลายแหล่งยาเสพติดดังกล่าว

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายล่อซื้อยาจาก นายศรัญ ป้องสีดา อายุ 32 ปี จำนวน 200 เม็ดในราคา 25,000 บาท โดยออกอุบายให้มาส่งของให้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนจะซ้อนแผนนำกำลังเข้าแสดงตัวทำการจับกุมได้พร้อมกับของกลางเป็นยาบ้าและเงินสดที่ทำการล่อซื้อ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ให้ นายศรัญ พาไปตรวจค้นที่บ้านพัก อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พบยาบ้าอยู่ภายในถังข้าวสาวกว่า 200 เม็ด อีกทั้งยังได้ทำการจับกุมตัว นายบุญศรี ป้องสีดา อายุ 65 ปี พ่อของนายศรัญ ในข้อหาเสพและมียาเสพติดในครอบครอง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ค้ายาบ้ามานาหลายปีแล้ว โดยจะได้รับคำสั่งจากเอเยนต์ในเรือนจำกลางระยอง โดยมีเพื่อนติดต่อให้อีกที ตัวเองมีหน้าที่แค่ส่งยาตามจุดต่างๆ ให้กับลูกค้า และเก็บาบ้าบางส่วนเอาไว้ขายเอง นอกจากนี้ยังให้พ่อลองเสพยาบ้าด้วย เนื่องจากเห็นพ่อเป็นคนใช้แรงงาน ทำให้พ่อเสพยาจนเป็นกิจวัตรไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน