ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช ผึ้งรุมต่อยแม่เฒ่าช็อกหัวใจวายตาย

จ.นครศรีธรรมราช ผึ้งรุมต่อยแม่เฒ่าช็อกหัวใจวายตาย

 

 ผึ้งหลวงแตกรังนับ 100 ตัว รุมต่อยแม่เฒ่าวัย 84 ปี ขณะเดินอยู่หน้าบ้าน จ.นครศรีฯ ทำให้ช็อกจนล้มคว่ำหมดสติ ขณะที่ลูก 3 คนโดดเข้าช่วยเหลือ ก็โดนต่อยบาดเจ็บถ้วนหน้า แต่ยังกัดฟันนำตัวแม่เฒ่าส่งโรงพยาบาลได้ ก่อนที่แพทย์จะสุดความสามารถในการยื้อชีวิต...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.พ. นางปราณี ทองสร้อย อายุ 60 ปี อาชีพทำสวนยางพารา อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 12 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงสายวานนี้ (12 ก.พ.) ขณะที่นางเจิม ทองสร้อย อายุ 84 ปี แม่ของตนเองเดินเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก ฝูงผึ้งหลวงที่ทำรังอยู่บนต้นไผ่หน้าบ้านได้แตกรัง เนื่องจากมีนกเหยี่ยว 1 ตัว บินเข้าไปตีรังผึ้ง ทำให้ฝูงผึ้งแตกรัง จากนั้นฝูงผึ้งนับร้อยตัวก็บินมาที่แม่แล้วรุมต่อยจนน่วม และมีบาดแผลทั่วตัว ก่อนที่จะล้มคว่ำลง ตนกับน้องๆ 3 คนเห็นดังนั้น จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ทำให้ถูกผึ้งต่อยได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน แต่ก็พยายามช่วยพาแม่เข้ามาในบ้านพัก ก่อนที่จะนำตัวแม่ส่ง รพ.ทุ่งสง เนื่องจากเห็นว่าแม่สลบแน่นิ่ง

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันเดียวกันนางเจิม ได้เสียชีวิตที่ รพ.ทุ่งสง แพทย์ลงความเห็นว่าเกิดจากอาการช็อก ทำให้หัวใจวาย และเสียชีวิตดังกล่าว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน