ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงราย หนุ่มหึงโหดกลัวตีท้ายสั้ดเพื่อนกระหน่ำ

จ.เชียงราย หนุ่มหึงโหดกลัวตีท้ายสั้ดเพื่อนกระหน่ำ

 ช่างทาสีโหด กระหน่ำไม้หน้าสาม ตีเพื่อนร่วมงานไม่ยั้ง เสียชีวิตคาที่ก่อสร้าง ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล เหตุโมโหถามหาที่อยู่ใหม่เมีย ตั้งใจจะไปง้อเมียเนื่องในวันวาเลนไทน์ แต่ผู้ตายตอบไม่เข้าหู แถมยังต้องสงสัยเป็นกิ๊กกับเมียรักด้วย...

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 14 ก.พ 55 มีรายงานว่า พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 3 ม.10 ซ.ใจเอื้อ ต.บางคูวัด อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.ฯ พ.ต.ท.กฤติกร เมืองพุทธา รอง ผกก.(สส.)ฯ พ.ต.ท.วธน เอมะวรรธนะ สว.สส.ฯ พ.ต.ท.วรวุฒิ บรรลือฤทธิ์ สวป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านสองชั้น ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ บริเวณห้องโถงชั้นล่างใกล้ประตูพบศพนายจีระพันธ์ โกศลเจริญพันธุ์ หรือ “ช่างเล็ก” อายุ 34 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 14 ม.11 ต.หัวงัม อ.พาน จ.เชียงราย สภาพศพนุ่งกางเกงบ็อกเซอร์สีน้ำเงิน สวมเสื้อกล้ามสีเหลือง นอนคว่ำหน้าโก้งโค้งจมกองเลือด ในที่เกิดเหตุพบว่าทีวีและพัดลมเปิดอยู่ โดยมีขวดเบียร์ดื่มแล้ว 2 ขวดพร้อมกับแกล้มตั้งอยู่ และผ้าห่มหมอนอยู่ใกล้ศพ

จากการชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งจากการตรวจสอบโดยรอบพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 1 เมตรเศษ มีคราบเลือดติดอยู่ ตกบริเวณลานดินหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ฯจึงรวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯนำส่ง รพ.ปทุมธานี

จากการสอบสวนนายสุชิน ประสพผล อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จ้างช่างมาก่อสร้างบ้าน และอยู่ระหว่างใกล้จะเสร็จแล้ว เหลือเพียงทาสี จึงได้ให้นายสมพร ประภัสสร อายุ 44 ปี มารับเหมา โดยมีช่างทาสีมาทำงาน 2-3 คน คือนายจีระพันธ์ฯ และนายชัย แสงทอง พร้อมกับภรรยานายชัยฯ จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน นางสมใจ ประสพผล ภรรยาตน ได้ตะโกนร้องบอกตนว่า ช่างทาสีทั้งสองตีกัน เมื่อตนออกมาดูก็พบว่า นายจีระพันธ์ฯถูกตีตายแล้ว ส่วนนายชัยฯได้โยนไม้ทิ้งแล้ววิ่งหนีไป ตนจึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบ

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากภรรยาของนายชัยฯได้หนีไปอยู่ที่อื่นได้ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว และนายชัยฯก็มีความรู้สึกว่า ผู้ตายได้แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยา และรู้ว่าผู้หญิงไปอยู่ที่ไหน จนกระทั่งเมื่อช่วงหัวค่ำนายพีระพันธ์ฯผู้ตายได้นั่งดื่มเบียร์คนเดียว จากนั้นนายชัยฯก็เข้ามาสอบถามผู้ตายให้บอกที่อยู่ภรรยาตน เนื่องจากจะตามไปงอนง้อในวันรุ่งขึ้น เนื่องจากเป็นวันวาเลนไทน์ แต่กลับได้รับคำตอบที่เหมือนถูกหยาม จึงได้เดินออกไปจากบ้าน จากนั้นไม่นานก็ย้อนกลับมาพร้อมกับไม้หน้าสาม กระหน่ำตีเข้าที่หน้านายพีระพันธ์ฯ ทั้งที่ผู้ตายพยายามจะหนีออกทางประตู แต่ก็เสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฯจะได้ทำการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน