ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุราษฎร์ธานี บุกสาวห้าวแห้วส่งยาหวานวันวาเลนไทน์

จ.สุราษฎร์ธานี บุกสาวห้าวแห้วส่งยาหวานวันวาเลนไทน์

 

วันนี้ (14 ก.พ.) พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รอง.ผกก ป.สภ.บ่อผุด  จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.ต.ยุทธนา ศิริสมบัติ สว.สส.และ ร.ต.อ.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย รอง.สว.สส.นำกำลังตำรวจสืบสวนนอกเครื่องแบบ เข้าทำการปิดล้อมลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย หลังจากที่สืบทราบจากสายลับว่า สาวทอม อายุประมาณ 30-35 ปี ขับรถยนต์เก๋งยาริสสีดำ ทะเบียน กง-7261  เพชรบุรี มาจอดที่หน้าโรงแรม เพื่อนำยาเสพติดมาส่งให้ลูกค้า ในเกาะสมุย  จึงได้นำกำลังเข้าไปทำการตรวจสอบ

ต่อมาพบ น.ส.ศรีพรหม หยกไพบูลย์ หรือ นก อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา จ.เพชรบุรี ขับรถยนต์ที่ได้รับแจ้งไว้มาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวพร้อมกับขอตรวจค้นในรถ พบยาเสพติดเป็นยาไอซ์ จำนวน 18 ถุง น้ำหนักจำนวน 47 กรัม มูลค่าประมาณ 329,000 บาท ภายในรถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบสมุดโน้ต 1 เล่ม ระบุรายชื่อลูกค้าจำนวนมาก มีรายการเก็บเงินรายละ 30,000-50,000 บาท และพบสมุดบันชีธนาคารมียอดเงินหมุนเวียนจำนวนมาก และพบเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง เครื่องชั่งนำหนักดิจิตอล 1 เครื่อง อุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์ 1 ชุด  จึงยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทำการนำผู้ต้องหา และของกลางไปสอบสวน ที่ สภ.บ่อผุด

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไปรับยาไอซ์ มาจากเพื่อชาย เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในวันวาเลนไทน์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มวัยรุ่น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเผยว่า น.ส.ศรีพรหม เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ ในเรือนจำ และทางตำรวจติดตามความเคลื่นไหวมานานแล้ว โดยเพื่อนๆ ร่วมแก๊งก่อนหน้านี้ถูกจับพร้อมด้วยยาเสพติด และเข้าไปอยู่ในเรือนจำจังหวัดเกาะสมุย ประมาณ 3-5 คนเมื่อช่วงปีใหม่  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมกับทำการอายัดทรัพย์สินเช่นรถยนต์ และเงินสดไว้เป็นของกลาง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีและขยายผลต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน