ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม.สลดหนุ่มถูกแทงยับซุกศพใต้เตียง

กทม.สลดหนุ่มถูกแทงยับซุกศพใต้เตียง

 

วันนี้ ( 14 ก.พ.) พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย พงส.สบ.2 สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ ห้อง722 ชั้น 2 อาคารนัมเบอร์วันอพาร์ตเม้นท์ ซอยเฉลิมพระเกียรติ21 ถนนเฉลิมพระเกียรติ แขวงและเขตประเวศ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.อดุมสุข และพ.ต.ต.สุรพงษ์ พุฒขาว สว.สส.สน.อุดมสุข มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บนชั้นสองห้อง 722 ที่บริเวณใต้เตียงนอนพบศพนายธวัช คำชมภู อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ซอยสวนหลวง  ถนนเฉลิมพระเกียรติ แขวงและเขตประเวศ กทม. สวมชุดกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล สภาพเปลอะเปื้อนไปด้วยเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์คล้ายถูกฟันที่ศีรษะด้านหลังเป็นแผลยาว 5นิ้ว ที่ราวนมซ้ายมีบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กคุดชาร์ปที่หน้าอก จำนวน 8 แผล ที่หลังถูกแทง 24 แผลสภาพในห้องที่เกิดเหตุมีร่องรอยคราบเลือดและศพอยู่ที่พื้นใต้เตียงนอนในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ และพบมีสปาร์ต้า 1 เล่ม เหล็กคุดชาร์ป 1 อันตกอยู่ที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม กล่าวว่าจากการสอบสวนพยานและตรวจที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่อื่นห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ2 กม.แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเจ้าของห้องที่เกิดเหตุในเรื่องคึกคะนองเพราะอยู่วัยฉกรรจ์ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่13 ก.พ. จากนั้นก็แยกย้ายกันไป และคาดว่าผู้ตายคงไม่ยอมจบเรื่องจึงตามมาหาถึงห้อง ทำให้มาต่อสู้กันที่ห้องและพลาดท่าถูกแทงตาย ซึ่งการการะทำนี้อาจจะมีผู้ร่วมมากกว่า 1 คน ซึ่งจะได้เรียก เจ้าของห้องซึ่งขณะนี้หายตัวไป มาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน