ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตร.ตรวจแหลกสำรวจรัก"วันวาเลนไทน์ เพื่อประเทศชาติ

 ตร.ตรวจแหลกสำรวจรัก"วันวาเลนไทน์ เพื่อประเทศชาติ

 

ปคม.จัดโครงการ "สายตรวจสำรวจรัก" ป้องกันปัญหาพฤติกรรมไม่เหมาะสมของขาโจ๋ในวันวาเลนไทน์ ส่งลงพื้นที่ตามศูนย์การค้า แหล่งท่องเที่ยว และสถานบริการต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมวอนผู้ปกครองช่วยสอดส่องบุตรหลาน

ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) วันนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม.ได้สั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 – 6 บก.ปคม.ลงพื้นที่ตรวจสอบตามศูนย์การค้า แหล่งท่องเที่ยว และสถานบริการต่างๆ ทั่วประเทศ ตามโครงการ “สายตรวจสำรวจรัก” เพื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์ป้องกันปัญหาอันเกิดจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเด็กและเยาวชนในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ซึ่ง บก.ปคม.ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีการทำเอกสารแผ่นพับออกแจกจ่าย ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชวลิต ได้ฝากถึงพ่อแม่ ผู้ปกครองของเด็กและเยาวชน รวมทั้งประชนชนทั่วไปให้ช่วยเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแลพฤติกรรมของบุตรหลาน เพื่อป้องกันปัญหาดีกว่าตามแก้ไขปัญหาภายหลัง                

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นอกจากจัดเจ้าหน้าที่สายตรวจเพื่อลงพื้นที่พร้อมกันทั่วประเทศแล้ว ทาง พล.ต.ต.ชวลิต ยังสั่งระดมกำลัง ออกกวาดล้างขบวนการค้ามนุษย์เนื่องจากพบความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้กระทำความผิดในหลายพื้นที่ ฉวยโอกาสนำพาบุคคลต่างด้าวเข้ามาลักลอบค้าประเวณีในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ โดยดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้ตั้งแต่วันที่ 5-15 กุมภาพันธ์นี้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน