ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เพชรบูรณ์ สุดเศร้าลูกคลั่งฟันแม่บังเกิดเกล้าดับเลือดหนองบ้าน

จ.เพชรบูรณ์ สุดเศร้าลูกคลั่งฟันแม่บังเกิดเกล้าดับเลือดหนองบ้าน

 

 หนุ่มป่วยโรคประสาทนานนับปีเกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดทำครัวฟันแม่บังเกิดเกล้าแผลลึกถึงกะโหลกดับคาบ้าน ลูกชายคนโตมาพบแทบช็อกช่วยไว้ไม่ทัน เบื้องต้นตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา รอผลตรวจจากโรงพยาบาลประสาทยืนยัน หากไม่พบความผิดปกติจะดำเนินคดีทันที...

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ก.พ. พ.ต.อ.พันชัย ชมพูจันทร์ ผกก.สภ.ท่าพล ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุฆ่ากันตายยังบ้านเลขที่ 109 หมู่ 13 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พบกองเลือดจำนวนมาก โดยมีนายไสว แก่นไทย อายุ 41 ปี รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเป็นมารดาของตนคือนางเสวียน แก่นไทย อายุ 69 ปี ซึ่งถูกนายวิฑูรย์ แก่นไทย อายุ 37 ปี บุตรชายและเป็นน้องชายคนเล็กของตนที่มีอาการป่วยเป็นโรคประสาทนานหลายปี ใช้มีดทำครัวทำร้ายมารดาจนเสียชีวิต และได้หลบหนีไปอยู่บนชั้นสองของบ้าน ซึ่งได้มีการล็อกประตูด้านใน โดยพบว่านายวิฑูรย์ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง มือซ้ายกุมมีดที่ใช้ก่อเหตุไว้แน่น ส่วนมือขวาใช้ค้อนทุบหน้าต่างและข้าวของเครื่องใช้พังเสียหายทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล จึงประสานเทศบาลตำบลท่าพลนำรถดับเพลิง และอุปกรณ์ฉีดพ่นสารเคมี นำมาฉีดเข้าไปในบ้านนานชั่วโมงเศษ แต่นายวิฑูรย์ก็ไม่ยอมเปิดประตูออกมา กระทั่ง พ.ต.อ.พันชัย ได้สั่งให้ชุดจู่โจมเข้าชาร์จ จนสามารถจับกุมตัวได้พร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดทำครัวยาวฟุตกว่าเปื้อนเลือดบริเวณพื้นหน้าห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนายไสว ให้การว่า ตนเปิดอู่ซ่อมรถยนต์อยู่ห่างจากบ้านราว 500 เมตร ส่วนมารดามีอาชีพขายลูกชิ้นปิ้งที่ตลาดสดเทศบาลตำบลท่าพล อาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ 2 คนกับนายวิฑูรย์ และคอยดูแลนายวิฑูรย์ที่ป่วยเป็นโรคประสาทมานานหลายปี และไม่ได้ไปหาหมอตรวจรักษา และรับยานานกว่าสองเดือนแล้ว จนเมื่อช่วงเช้านี้ได้นำอาหารมาให้แม่ และได้พบว่าแม่นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

ทั้งนี้จากการชันสูตรศพนางเสวียน พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันลึกถึงกะโหลกที่บริเวณกกหูซ้าย ศีรษะด้านหลัง ขมับขวาและหน้าผากระหว่างคิ้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป สำหรับนายวิฑูรย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้เพราะผู้ต้องหามีอาการป่วยทางประสาท จึงต้องนำส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลศูนย์สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียก่อน หากพบว่าไม่ได้ป่วยเป็นโรคทางประสาท จะแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนากับนายวิฑูรย์ทันที.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน