ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ นักเลงดุเดือดแค้นยิงนักเรียนตายอนาถ

กรุงเทพ นักเลงดุเดือดแค้นยิงนักเรียนตายอนาถ

นักเรียนนักเลงไล่ฆ่าโหดอีก 2 ศพ เหยื่อเป็นเด็กเทคโนดุสิต คาดอริตามล้างแค้นในวันสถาปนาสถาบัน

ที่ สน.บางชัน เมื่อเวลา 22.50 น.วันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.อิสระ ณ พัทลุง พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางชัน รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว จึงรีบไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุ พบศพนายแจ๊ก เผากลาง อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 เทคโนโลยีดุสิต นอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่น้ำเงินเข้ม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้ากกหูขวา 2 นัด แขนขวา 1 นัด บริเวณที่เกิดเหตุพบคราบเลือดและหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. 5 หัวตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจานี้ยังมีผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี 2 ราย ทราบชื่อนายเฉลิมนารถ ภูทอง อายุ 16 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีดุสิต ถูกยิงเข้าที่ลำคอ 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด บาดเจ็บสาหัสแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกรายคือ น.ส.วนิดา แจ้งสว่างศรี อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้ากลางหลัง บาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาที่ห้างปิดทำการ มีคนยืนรอรถเมล์จำนวนมาก รวมทั้งกลุ่มของผู้ตาย ระหว่างนั้น มีคนร้ายขี่จยย.ไม่ทราบสีและรุ่นเข้ามาจอดที่ป้ายรถเมล์ จู่ๆ คนนั่งซ้อนท้ายเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามาที่กลุ่มผู้ตายแล้วชักปืนยิงใส่หลายนัด ก่อนจะวิ่งไปนั่งซ้อนท้ายจยย.ของเพื่อนที่จอดรออยู่หลบหนีไปทางซอยรามอินทรา 95

พ.ต.อ.ดุสิต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ มีพยานระบุว่า คนร้ายน่าจะหลบหนีอยู่หลัง เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมตรวจค้น แต่ก็ไม่พบตัว พบเพียงกันน็อคครึ่งใบสีขาว รองเท้าแตะ 1 คู่ และซองใส่อาวุธปืน 1 ซอง เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบ อาจเป็นของกลุ่มคนร้ายที่มาก่อเหตุหรืออาจเป็นของกลุ่มผู้ตายทิ้งไว้ โดยวันนี้เป็นวันสถาปนาเทคโนฯดุสิต ช่วงเย็นที่ผ่านมา  มีเหตุนักเรียนถูกยิงเสียชีวิตและมีเหตุการณ์ต่อเนื่องมาถึงช่วงดึก คาดว่าน่าจะเกิดจากการล้างแค้นของคู่อริต่างสถาบัน เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาเบาะแสจับกุมคนร้ายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน