ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา จับชายค้ายานรกสาวไม่จ่ายแลกเซ็กซ์หายกันป่ะ

 จ.สงขลา จับชายค้ายานรกสาวไม่จ่ายแลกเซ็กซ์หายกันป่ะ

 

ตร.ด่านนอกตรวจสถานบันเทิงในโรงแรมดัง ย่่าน อ.สะเดา จ.สงขลา รวบ 2 มาเลย์ซุกไอซ์-ยาอี ขณะขยายผลค้นห้อง พบ 2 วัยรุ่นหญิงมาขอซื้อยา อ้างโดนบังคับให้เสพจนติด ถ้าไม่มีเงินซื้อต้องยอมมีเซ็กซ์เพื่อแลกกับยา...

จากนโยบายของ พ.ต.อ.ฐปกรณ์ เทิดรัตน์พงษ์ รก.ผกก.สภ.สะเดา และ พ.ต.ท.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ รอง ผกก.ป.สภ.สะดา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วีะศักดิ์ เดชประมวลพล สวป. และ ร.ต.อ.เบญจพล ภูพานทอง ร้อยเวร สภ.ย่อยด่านนอก ทำการตรวจเข้มสถานบันเทิงทุกแห่งที่เปิดเกินเวลา เนื่องในวันวาเลนไทน์ กระทั่งเวลา 02.30 น. พบว่าบริเวณหน้าโรงแรมเคพีเค ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนกาญจนวณิชย์ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา มีนักท่องเที่ยวกำลังยืนโต้เถียงกันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจค้น พบยาอี 1 เม็ดครึ่ง ยาไอซ์ 0.64 กรัม ทราบภายหลังชื่อนายเค็ค ชิน เซง อายุ 35 ปี ชาวมาเลเซีย

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นนายเค็ค ชิน อยู่นั้น ชายชาวมาเลย์อีกคนที่ยืนโต้เถียงกันอยู่ ได้พยายามวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อ นายเจีย คิม ชอง อายุ 55 ปี ค้นพบยาเค และไอซ์ จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขยายผลพาตรวจห้องพักหมายเลข 623 และ 619 ของโรงแรมเคพีเค การ์เด้นท์ พบยาไอซ์บรรจุในถุงซิป จำนวน 12 ถุง น้ำหนักรวม 10.39 กรัม พร้อมอุปกรณ์เสพหลายรายการ โทรศัพท์มือถือ เครื่องชั่งดิจิทัล 1 เครื่อง บัญชีรายชื่อนักเสพ สมุดปากกาหลายรายการ เงินไทย 4,600 บาท และเงินริงกิต 1,070 ริงกิต คิดเป็นเงินไทย 10,700 บาท และขณะที่ ตร.กำลังตรวจหายาเสพติดอยู่นั้น มีหญิงสาววัยรุ่น 2 คน มาเคาะประตูห้องเพื่อขอซื้อยา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว พร้อมทั้งเชิญทั้งหมดมาที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่านายเจีย คิม ซอง ทราบว่าอยู่ในระหว่างการประกันตัวในชั้นศาล และเคยทำความผิดเกี่ยวคดียาเสพติด 4 คดีแล้ว ส่วนเด็กสาววัยรุ่น 2 คน คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี โดยทั้งสองให้การว่าโดนนายเจีย หลอกให้เสพยาไอซ์ฟรี เมื่อติดแล้วต้องมาซื้อ หรือต้องแลกกับการขอมีเซ็กซ์ทุกครั้ง ซึ่งสาวๆ และนักเที่ยวจะรู้จักเป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนักเที่ยวชาวมาเลย์ทั้ง 2 คน ส่ง พ.ต.ท.สิทธิพร เจ้ยชุม สารวัตรเวร พงส.สภ.สะเดา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน