ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช โจ๋เหี้ยมจ่อยิงหญิงเลือดอาบบ้าน

จ.นครศรีธรรมราช โจ๋เหี้ยมจ่อยิงหญิงเลือดอาบบ้าน

 

วันนี้ ( 15 ก.พ.) ร.ต.ท.ยงยุทธ จริงบำรุง ร้อยเวร สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิด หน้าบ้านเลขที่ 139/3  ริมถนนสาย ที่วัง- ถ้ำใหญ่ หมู่ที่ 1 ต.ที่วัง ให้ไปพลิกศพและสอบสวนด้วยหลังจากรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุเชษฐ์ พร้อมมี ผกก.พ.ต.ท.บุญเชิญ ชูเสือหึง รอง ผกก.(ป) แพทย์เวร รพ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูนนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ ร่วมกันพลิกศพและสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงร้านค้าริมถนนขายเสื้อผ้าและรองเท้าพร้อมไข่ไก่เป็นแผงพบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นางเตือนใจ เทพราช อายุ 46 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 238  หมู่ที่ 9   ต.ยางค้อม อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช  นอนตายที่พื้นริมถนนใก้ลโต๊ะวางของขายในสภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดโดยมีไข่ไก่หลายฟองแตกกระจาย พลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณขมับซ้ายจำนวน 3 นัด กระสุนฝังใน หลังพลิกศพนำศพส่ง รพ.ทุ่งสง เพื่อพิสูจน์ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้ตายปัจจุบันเป็นภรรยาของ ดต.ไพโรจน์ ปราณสุข ตำรวจตระเวณชายที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง หลังจากที่ผู้ตายได้เลิกกับสามีเก่าซึ่งเป็นทหารประจำอยู่ที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้โดยมาอยู่กิน ดต.ไพโรจน์ได้ประมาณ 6-7 เดือน หลังจากที่ภรรยาเก่าของ ดต.ไพโรจน์ ได้เสียชีวิตแล้วประมาณ 2 ปี โดยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังดังกล่าวโดยผู้ตายได้เพิงเปิดเป็นร้านขายของที่หน้าบ้านริมถนนดังกล่าว

 ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังขายของที่ร้านเพียงคนเดียวส่วนสามีกำลังอยู่ในระหว่างการอบรมเลื่อนยศเป็นนายร้อยอยู่นั้นได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงอายุประมาณ 30 ปี ตัดผมรองทรงขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาจอดที่หน้าร้านลงจากรถโดยไม่ดับเครื่องยนต์ทำทีซื้อไข่ไก่ขณะที่ผู้ตายกำนับหยิบไข่ไก่ใส่ถุงตนร้ายชักปืนออกจ่อกระหน่ำยิงผู้ตาย 3  นัด ล้มคว่ำตายคาที่หลังก่อเหตุคนร้ายขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารมาจากเรื่อโกธรแค้นส่วนตัวและเรื่องชู้สาว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน