ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพ แว้นเหิมเกิมไล่ยิงประกบรถกราดถนนเจ็บระนาว

 กรุงเทพ แว้นเหิมเกิมไล่ยิงประกบรถกราดถนนเจ็บระนาว

หนุ่มขับแจ๊ซฮึดสู้ ไล่บี้ จยย.คนร้าย ล้มเจ็บ หลังถูกไล่ประกบยิง กระสุนถากเอวเจ็บ เพื่อนสาวสาหัส


เมื่อเวลา 04.30 น. รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ถนนสุขุมวิท 21 ที่เกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ทะเบียน ฌฉ 8272 กรุงเทพมหานคร ที่กระจกประตูด้านซ้ายและหน้ารถมีรอยกระสุนยิงหลายนัด ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง นั่งอยู่เบาะหน้า ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง จำนวน 2 นัด ทราบชื่อ น.ส.เบญจมาศ มาลีเมาะ อาการสาหัส ถูกส่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทางด้านคนขับถูกกระสุนถากเข้าที่เอวบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อต่อมา นายนรินทร์ เซาะเลาะ อายุ 26 ปี 

โดยนายนรินทร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนรวม 4 คน เพิ่งกลับจากเที่ยวผับย่านเพชรบุรี ระหว่างขับรถกลับ มีคนร้ายชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว - ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามประกบ และใช้อาวุธปืนยิงใส่รถตน 6 - 7 นัด ตนจึงได้พยายามขับรถหนี ภายหลังคนร้ายจะพยายามหลบหนี ตนจึงขับรถไล่ติดตามจนรถคนร้ายเสียหลักล้มลง และทำให้คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ และถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมได้ ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทราบชื่อ นายศราวุธ ไพฑูรย์ ส่วนคนขี่วิ่งหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ นายนรินทร์ ระบุว่า ไม่รู้จักกับคนร้ายที่จับกุมได้ และกลุ่มตนก็ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับใครในผับหลังจากเกิดเหตุแต่อย่างใด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน