ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี จับโจ๋16ขโมยกาแฟร้านค้า

 จ.ชลบุรี จับโจ๋16ขโมยกาแฟร้านค้า

เมื่อ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ต.สายรุ้ง  คงดี ผบ.หมู่ป้องกันปราบปรามสภ.ศรีราชา ทำหน้าที่สายตรวจตู้ยามนาพร้าว ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขาไร่กล้วย หมู่7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ให้ติดตามจับกุมคนร้ายลักขโมยของในร้านแล้ววิ่งหนีออกจากร้านไปในซอยข้างโรงเรียนวัดไร่กล้วยโดยมีพนักงานในร้านได้วิ่งติดตามไป 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณสามแยกสุเหร่าไร่กล้วยพร้อมด้วยของกลางเป็นกาแฟ 4 ห่อใหญ่ด้านในบรรจุเนสกาแฟซองทรีอินวัน โดยให้การว่าชื่อนายสมเกียรติ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีอาศัยอยู่แถวชากยายจีนบ้านอ่าวอุดม และได้เดินสายขโมยของตามร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ศรีราชามาหลายสิบครั้งแล้ว 

โดยจะเลือกเอาเฉพาะกาแฟห่อใหญ่เท่านั้นเนื่องจากขายง่ายโดยจะขายห่อละ 50 บาท ตามร้านขายของชำ ส่วนเงินที่ได้มาจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ

 ทว่าในครั้งนี้เพื่อนได้มาจอดรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีแดงที่ใกล้กับร้านสะดวกซื้อเมื่อลักของในร้านเสร็จแล้ววิ่งออกมาก็ไม่พบเพื่อนจอดรถรออยู่จึงวิ่งหนีไปโดยไม่รู้จักเส้นทางแต่ไปไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

 สำหรับกาแฟห่อใหญ่ 1 ห่อจะมีกาแฟทรีอินวันบรรจุอยู่ 27 ซอง ราคาห่อละ 108 บาท โดยรวมมูลค่ารวม 4 ห่อเท่ากับ 432 บาท ซึ่งร้านสะดวกซื้อร้านไหนสงสัยก็ให้มาดูตัวคนร้ายได้ที่สภ.ศรีราชา ทางตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์และลักของโจรในเวลากลางคืนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ศรีราชาดำนินคดีตามกฏหมายต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน