ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.มหาสารคาม สยองหนุ่มโดนตึก 4 ชั้นถล่ม ทับหัว ดับอนาถ

 จ.มหาสารคาม  สยองหนุ่มโดนตึก 4 ชั้นถล่ม ทับหัว ดับอนาถ

 

 ร.ต.ท.สุรเดช  ประสงค์ใด  รอง สวส. สภ.เมืองมหาสารคาม  ได้รับแจ้งจากคนงานก่อสร้างว่า  เกิดเหตุคานคอนกรีตถล่ม  ทับคนงานก่อสร้างเสียชีวิต  และมีผู้บาดเจ็บ  ในอ.เมือง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมหาสารคามการกุศลจีเสียงเกาะ  และแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาสารคาม 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารกำลังก่อสร้างสูง 4 ชั้น  บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคาร  ในที่เกิดเหตุพบศพนายวิชัย  จันทร์สามารถ  อายุ 57 ปี  ชาวบ้านบัวค้อ  หมู่ 1  ต.บัวค้อ  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม   สภาพศพ  กะโหลกแตก  ใบหน้าแหลกเหลว  มันสมองกระจายเป็นที่น่าสยดสยอง ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนายถนอม ภูสีฤทธิ์  คนงานก่อสร้างที่อาคารดังกล่าว  ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ  ตนกำลังทำงานอยู่ที่บริเวณชั้น 3  ขณะนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหว  จึงได้ขึ้นมาดูด้านบน  พบว่า  คานปูนที่ออกแบบไว้เป็นกันสาด  เกิดรับน้ำหนักไม่ไหว  พังลงมาทับนายวิชัย  กะโหลกแตกเสียชีวิตคาที่  ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน  คือ  นายพัฒนา  วงไพรัตน์  ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณต้นคอ  และนายไพบูลย์  ลุนเดชา  ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย  จึงได้ช่วยทั้ง 2 ออกมา  และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายแพทย์กิตติศักดิ์  คณาสวัสดิ์  นายกเทศมนตรีเมืองมหาสารคาม  ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยในเบื้องต้น  คาดว่า  โครงสร้างที่ทำเป็นกันสาดปูนยื่นออกไป  รับน้ำหนักไม่ไหว  จึงได้ถล่มลงมา  ทับคนงานจนเสียชีวิต  จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า  เสาปูนมีลักษณะแตกร้าว  และงออย่างเห็นได้ชัด  โดยได้ประกาศให้พื้นที่ดังกล่าว  เป็นเขตอันตราย  ห้ามเข้า  และให้หยุดการก่อสร้างทันที  โดยจะให้วิศวกรโยธา  มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและลักษณะโครงสร้างว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน