ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี หนุ่มโรคจิตสุดหื่นลวงสาวข่มขืนสำเร็จความไคร่

จ.ชลบุรี  หนุ่มโรคจิตสุดหื่นลวงสาวข่มขืนสำเร็จความไคร่

 

ตร.รวบหนุ่มก่อสร้างสุดหื่นลวงสาวซาเล้งไปข่มขืน ก่อนบังคับให้ไปส่งถึงที่ สารภาพเหยื่อหน้าคล้ายเมียเก่า เลยเกิดอารมณ์และอยากจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.พ.)สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ว่าถูกคนร้ายลวงไปข่มขืนแถมยังบังคับให้ไปส่งอีกด้วยโดยนางสาวเอ ให้การว่าตนมีอาชีพ ขี่รถจักยานยนต์ซาเล้งเก็บของเก่าขาย และประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมาขณะเก็บของเก่าอยู่ภายในบริเวณตลาด กม.10  ต.พลูตาหลวงคนร้ายออกมาจากร้านคาราโอเกะในบริเวณใกล้เคียง ได้ว่าจ้างให้ขี่รถจยย.ซาเล้งไปส่งหาเพื่อนที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท กม.9 ต.พลูตาหลวง แต่ระหว่างทางกลับถูกคนร้ายลวงให้เข้าไปส่งในที่เปลี่ยวซึ่งเป็นบ้านร้าง จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จ ก่อนจะบังคับให้ขับรถไปส่งถึงที่ หลังจากนั้นตนจึงได้มาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ในเวลาต่อมา ตำรวจจับกุมคนร้ายได้ ทราบชื่อนายเจนภพ จันทโส อายุ 30 ปี อาชีพก่อสร้าง ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ให้การว่า ตนได้เข้าไปเที่ยวในร้านคาราโอเกะในตลาด กม.10 ต.พลูตาหลวง และได้ดื่มเหล้าจนเกิดอาการมึนเมาและในขณะที่เดินออกมาจากร้านได้พบกับ น.ส.เอ เดินเก็บของเก่าอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงได้ว่าจ้างให้ไปส่งหาเพื่อนในราคา 200 บาท แต่จากการได้เห็น น.ส.เอแล้วมีลักษณะหน้าตาคล้ายภรรยาเก่าของตนมาก จนเกิดอารมณ์ทางเพศและอยากจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย

 

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน