ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ฉะเชิงเทรา โหดทารุณทุบหัวฆ่าทารกวัย 4 เดือนตายสยอง

จ.ฉะเชิงเทรา โหดทารุณทุบหัวฆ่าทารกวัย 4 เดือนตายสยอง

เมื่อ 16 ก.พ.  ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.พร้อมพงษ์  เทพทับทิม  ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา  รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพทารกน้อยเสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อน้ำในฟาร์มเลี้ยงหมูร้าง หมู่ที่ 3 ตำบลคลองนา  อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำร้างของฟาร์มเลี้ยงหมูที่เจ้าของเลิกเลี้ยงไปนานแล้วเนื้อที่ประมาณ  150  ไร่  สภาพเป็นป่ารุกทึบห่างจากถนนลาดยางเข้าไปประมาณ  1  ก.ม. รถยนต์ไม่สามารถวิ่งเข้าไปได้เข้าได้แต่เพียงรถ จยย.

  4ายในบ่อน้ำพบศพทารกเพศหญิง อายุประมาณ 4  เดือน นอนตะแคงอยู่ในบ่อน้ำใส่เสื้อสีขาวลายดอกสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นลายเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพขึ้นมาจากน้ำ 

 จากการตรวจสอบสภาพศพทารกเคราะห์ร้าย พบว่าที่บริเวณศรีษะด้านหลังถูกของแข็งตีจนกะโหลกแตก มีเลือดไหลออกมาที่ศรีษะด้านซ้าย  เสียชีวิตมาแล้วประมาณ  24  ชั่วโมง และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบหมวกไหมพรหมสำหรับสวมศรีษะเด็กสีขาวตกอยู่ใกล้ริมบ่อจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบถามนายวิโรจน์ วงสุวรรณ  อายุ  49  ปี  ซึ่งเป็นผู้ที่พบศพให้การตร. ว่า ตนเองได้ออกมาเก็บมะขามที่ป่าดังกล่าวเป็นประจำ และในวันเกิดเหตุในขณะที่เดินเก็บมะขามอยู่นั้นเมื่อมองไปที่บ่อน้ำเห็นเหมือนตุ๊กตาลอยอยู่ที่ในบ่อแต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นคล้ายของเน่าจึงได้เข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพเด็กลอยอยู่จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน 

 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าอาจจะเป็นสาวใจแตกที่ลูกเกิดมาแล้วไม่สามารถเลี้ยงดูได้จึงนำมาฆ่าทิ้งแล้วโยนลงบ่อน้ำหรืออาจจะเป็นลูกของหญิงแรงงานต่างด้าวที่ไม่อาจเลี้ยงดูได้ทำให้เกิดปัญหาจึงฆ่าทิ้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ดังกล่าวเพราะรู้เส้นทางเข้าไปในป่านี้ได้เป็นอย่างดี  ซึ่งจะได้ส่งศพไปตรวจที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาหลักฐานติดตามแม่เด็กมาดำเนินคดีต่อไป









เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน