ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชัยนาท หนุ่มตกงานเครียดหลอนโดดตึก16ชั้นตายสยอง

 จ.ชัยนาท หนุ่มตกงานเครียดหลอนโดดตึก16ชั้นตายสยอง

 

วันนี้ ( 17 ก.พ.) พ.ต.ท.โกเมน  สุภาพ พงส.(สบ3)  สน.หัวหมาก รับแจ้งคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในซอยรามคำแหง 52/2 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส.สน.หัวหมาก และชุดสืบสวน สน.หัวหมาก อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และพฐ.
 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น เลขที่ 2328/466 ชื่อ อาคารสินเศรษฐี เรสซิเดนท์ ทาวน์ 1 ตรวจสอบบริเวณลานจอดรถด้านอาคาร พบศพนาย คทายุทธ สุขคลุม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 ต.วงโต อ.ในเมือง จ.ชัยนาท นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอย่างสยองในสภาพแขนซ้ายหักสองท่อง กะโหลกศรีษะแตก เลืดสาดกระเซ็น สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ตรวจสอบภายในห้องห้องเลขที่ 120/126 ชั้น 10 ของผู้ตายไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ลูกบิดประตูห้องไม่ได้ล็อค แต่คล้องสายโซ่จากด้านในไว้ ตรงระเบียงห้องมีกาละมังซักผ้า และเสื้อผ้าที่กำลังซักกองอยู่

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของตึกนี้มาก่อน แต่ถูกไล่ออกจากงานเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากมีพฤติกรรมแปลกประหลาด คือจะมีอาการตัวสั่นและเจ้าตัวมักอ้างว่าผีเข้าสิง รวมทั้งชอบเล่าให้คนในอาคารฟังว่า ห้องที่พักอาศัยมีผีสิงอยู่ เป็นผีคู่ชายหญิง จนเมื่อ 3 วันก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็มีอาการสั่นที่ด้านหน้าอาคารแล้วอ้างว่าถูกผีเด็กเข้าสิงด้วย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การเสียชีวิตน่าจะเกิดจากผู้ตายลื่นล้มขณะซักผ้าที่ระเบียงและพลัดตกลงมาเสียชีวิต หรือมีอาการเครียด และผิดปกติทางจิต เนื่องจากการตกงาน จึงกระโดดตึกเพื่อหนีปัญหา อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปให้แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมนำไปเข้าพิธีทางศาสนาต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน